Han Seung Yeon - cựu thành viên KARA tiết lộ mặt tối của Kpop, thời cô nàng vẫn còn hoạt động cùng nhóm

Nữ thần tượng Han Seung Yeon - cựu thành viên KARA (gen 2 Kpop) cho biết công ty chưa bao giờ cấm hẹn hò, nghe thì có vẻ thoải mái nhưng thực chất còn kinh khủng hơn lệnh cấm.

"Lệnh cấm hẹn hò" là một khái niệm rất phổ biến trong ngành công nghiệp Kpop. Nhiều công ty quản lý, dù công khai hay không công khai, đều đặt ra quy định cấm các nghệ sĩ của họ hẹn hò ít nhất là trong một vài năm đầu của sự nghiệp. Có trường hợp một số ngôi sao thậm chí còn bị đuổi khỏi nhóm hoặc "đá" khỏi công ty một khi họ bị bắt gặp hẹn hò.

Han Seung Yeon - cựu thành viên KARA tiết lộ mặt tối của Kpop, thời cô nàng vẫn còn hoạt động cùng nhóm

Tuy nhiên, ngay cả khi công ty quản lý không cấm hẹn hò, mọi chuyện không phải lúc nào cũng lý tưởng và hạnh phúc như những gì chúng ta tưởng tượng. Bằng chứng chính là trường hợp của KARA, giống như những gì cựu thành Han Seung Yeon đã tiết lộ trong "Kpop Evolution".

Han Seung Yeon cũng xác nhận rằng KARA không thực sự bị cấm hẹn hò. Thay vào đó, cô giải thích rằng DSP Media chỉ muốn các thành viên thông báo cho nhân viên công ty biết nếu như họ đang trong mối quan hệ tình cảm với một ai đó. Cách làm này của DSP thoạt nghe cứ ngỡ là điều mà bất kỳ thần tượng nào cũng mơ ước, thế nhưng thực tế lại không phải vậy. Han Seung Yeon tiết lộ rằng khi các thành viên nói với nhân viên công ty về chuyện tình cảm của họ, staff DSP sẽ ra sức gây áp lực cho họ, thậm chí còn đi quá xa đến mức khiến các cô gái không thể hẹn hò như những người bình thường.

Trong suốt sự nghiệp của mình, các thành viên của KARA cũng từng vướng vào một số tin đồn hẹn hò, và một vài trong số đó đã được xác nhận. Tuy nhiên, theo cảm nhận của Han Seung Yeon, có vẻ như công ty đã rất lo lắng về việc các thành viên bị bắt gặp hẹn hò và gây ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của họ.

Han Seung Yeon - cựu thành viên KARA tiết lộ mặt tối của Kpop, thời cô nàng vẫn còn hoạt động cùng nhóm

Trên thực tế, Han Seung Yeon nói rằng khi cô hẹn hò, tất cả những gì cô có thể làm là "ngồi trong xe cả ngày" với bạn trai. Cuối cùng, dường như sự "tự do hẹn hò" mà DSP Media trao cho cô hóa ra cũng kinh khủng chẳng khác nào một lệnh cấm.