Han Ye Seul viết tâm thư sau khi Dispatch công bố những tình tiết mới về lí lịch bạn trai kém 10 tuổi và phản ứng của knet

Mới đây Dispatch đã công bố những tình tiết mới về lí lịch “thật” không mấy sạch sẽ của bạn trai kém 10 tuổi của Han Ye Seul, như làm trai bao, dính líu đến phụ nữ đã có gia đình, lừa đảo, ăn bám…Ngay sau đó, nữ diễn viên Han Ye Seul đã viết bức tâm thư về bạn trai của mình..

Nguyên văn bức tâm thư của Han Ye Sul

“Xin chào, tôi là Han Ye Seul. Chắc hẳn thời gian vừa qua mọi người đã rất bận tâm vì những tin đồn đang diễn ra. Đầu tiên, tôi chân thành xin lỗi vì lịch trình quay phim bận rộn nên đã phản hồi chậm trễ. Tôi biết rằng có rất nhiều người tò mò và cũng có người lo lắng về những tin đồn đó, vậy nên hôm nay tôi muốn tự mình làm rõ vấn đề này.

Tôi là người không muốn che giấu bất cứ điều gì. Vì vậy khi chia sẻ những bức ảnh đó lên Instagram, tôi thực lòng muốn nhận được lời chúc mừng từ mọi người. Nhưng mọi việc lại đi ngược lại với những gì tôi mong muốn. Và vì tôi đã tự công khai chuyện này nên tôi sẽ tự mình giải thích với mọi người, theo cách của Han Ye Seul.

Đầu tiên, tôi muốn giải quyết những tin đồn ác ý nhắm đến bạn trai của tôi. 

Công việc trước đây của anh ấy là một diễn viên sân khấu và đúng là anh ấy đã từng làm việc tại một phòng hát karaoke. Tôi nghĩ rằng nhiều người vẫn nhầm lẫn quán bar và phòng hát karaoke giống nhau, nhưng tôi tin rằng phòng hát karaoke là một nơi phóng khoáng hơn.

Anh ấy là một người tài năng và nhiều năng lượng nhưng lại không có nhiều cơ hội để theo đuổi đam mê. Rồi thời gian trôi đi, cuối cùng anh ấy cùng tìm được nơi anh ấy thuộc về, tận hưởng mà không một chút giấu diếm về điều đó.

Vài năm trước, tôi cùng một vài người quen đến phòng hát karaoke - nơi anh ấy làm việc, đó là lần đầu tiên chúng tôi gặp nhau và chúng tôi bắt đầu hẹn hò vào tháng 9 năm ngoái, ngay sau khi anh ấy nghỉ việc ở phòng hát karaoke đó.

Anh ấy nghỉ việc vì sợ làm ảnh hướng đến tôi. Nhưng thành thật mà nói, tôi muốn được trân trọng như một người phụ nữ đặc biệt, một Han Ye Seul thay vì quan tâm vào quá khứ của bạn trai thì sống cuộc sống tập trung hơn vào cảm xúc. Đó là cách tôi gặp bạn trai mình và đó là công việc của anh ấy.

Tôi cùng bạn trai cũng đã thảo luận rất lâu và về những cáo buộc liên quan đến anh ấy và anh ấy đã phủ nhận tất cả đều không phải là sự thật. Thay vì tin vào những tin đồn mà tôi chưa từng tận mắt chứng kiến, tôi muốn tin vào bạn trai mình và sự chân thành của anh ấy.

Còn về chiếc Lamborghini mà mọi người cho rằng tôi đã tặng bạn trai mình. Đó thực ra là chiếc xe mà tôi đã mua tặng bản thân. Mọi người sẽ sớm có thể nhìn thấy tôi lái xe đi khắp nơi ♡ Bạn trai tôi hiện không có ô tô, và vì tôi có tài chính ổn định hơn nên tôi đã lái một chiếc xe khác của mình, trong khi anh ấy sử dụng xe của tôi.

Tôi trở thành tâm điểm của những vấn đề mà thậm chí tôi còn chẳng biết hay tự vẽ ra nó [Vụ Garo Sero cáo buộc Han Ye Seul là nữ diễn viên phê thuốc ở club Burning Sun chứ không phải Han Hyo Joo như tin đồn]. Vì vậy tôi hi vọng pháp luật sẽ tìm ra sự thật. Tôi sẽ không thể tiết lộ mọi thứ về cuộc sống cá nhân của mình, nhưng tôi muốn nhắc lại rằng tất cả những gì tôi đã viết ở trên là sự thật. Tôi hy vọng người ngừng lo lắng.

Ngoài ra, tôi không thể đảm bảo mình sẽ có thể có một mối quan hệ hạnh phúc với bạn trai trong bao lâu vì tôi không thể nhìn thấy tương lai. Tuy nhiên, nhưng hiện tại tôi đang sống rất trân trọng và biết ơn.

Cuối cùng, tôi đã từng cảm thấy rất tức giận và chỉ nghĩ đến việc kiện những kẻ đã bịa đặt những điều sai sự thật về tôi và bạn trai tôi. Tuy nhiên, những người xung quanh khuyên tôi suy nghĩ lại và thay vì phải chi khoản phí cho kiện tụng, tôi nên quyên góp cho các tổ chức từ thiện, và đó cũng là những gì tôi đã làm.

Bạn có thể chửi rủa tôi và vu khống tôi làm chiêu trò truyền thông “tẩy trắng” hình ảnh. Tuy nhiên, nếu tôi cứ thu mình lại vì sợ hãi, tôi sẽ bỏ lỡ cơ hội đền đáp tình yêu thương mà tôi nhận được từ mọi người.

Tôi nhận được những điều tốt đẹp từ những người xung quanh, và tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người đã quan tâm đến sức khỏe của tôi. Tôi sẽ chăm chỉ trong lĩnh vực mà tôi làm tốt và lấp đầy những thiếu sót của mình. Hẹn gặp mọi người với một hình ảnh Han Ye Seul tươi sáng và hạnh phúc hơn!

P/s: Tôi rất trân trọng những người đã lo lắng cho tôi và những người đã cùng tôi vượt qua tất cả. Tôi sẽ bắt đầu kiện những kẻ viết bình luận ác ý, phỉ báng! Xin hãy tin tưởng và tiếp tục ủng hộ tôi nhé ♡.

Han Ye Seul.”

( Nguồn: K - crush)

----------------------

Dưới đây là phản ứng của NETIZEN xứ Hàn sau những bài báo mà DISPATCH đã công bố về những tình tiết mới về lí lịch “thật” không mấy sạch sẽ của bạn trai kém 10 tuổi của Han Ye Seul:

Bài báo: [Độc quyền] “Nam chính ngôn tình?” Xác nhận quá khứ nhiều tranh cãi của bạn trai Han Ye Seul

Nguồn: Dispatch - Naver

Dispatch thu thập được nhiều bằng chứng liên quan đến bạn trai của Han Ye Seul, bao gồm quá khứ liên quan đến nhiều người phụ nữ của anh ta. Có cả thông tin từ những nạn nhân cũ.

Theo như những bằng chứng này, Han Ye Seul gặp bạn trai hồi năm ngoái tại một cơ sở giải trí bất hợp pháp, một quán bar karaoke có tiếp viên ở Cheongdam-dong. Quán bar này không được cấp giấy phép Loại 1, tức là không được đặt máy karaoke cũng như không được phép thuê nhân viên nam.

Dispatch đã tìm được giấy phép kinh doanh của nơi này, xác nhận cơ sở này đăng ký kinh doanh dịch vụ nhà hàng. Hiện tại, biển hiệu của quán đã đổi.

Một trai bao B từng làm việc cùng bạn trai của Han Ye Seul tiết lộ với Dispatch rằng, “Cậu ta giống trai bao hơn là tiếp viên. Trai bao sẽ ngủ với khách. Khách nữ chọn trai bao, và bởi các nhân viên được luân chuyển suốt, nên sẽ tốn rất nhiều tiền để yêu cầu được đúng người họ muốn.”

Một cư dân mạng C cũng cho Dispatch biết bạn trai của Han Ye Seul từng cặp kè với nhiều người phụ nữ. C nói, “Cậu ta nhận tiền từ rất nhiều phụ nữ có gia đình hoặc đã ly hôn, có thể kể đến như X ở Daechi-dong.” C cũng cung cấp nhiều ảnh làm bằng chứng. “Cậu ta đi với rất nhiều người phụ nữ. Tháng Chín năm ngoái, sau khi hẹn hò cùng Han Ye Seul, cậu ta nghỉ việc ở quán.”

Cư dân mạng D cho biết, “Tình yêu không có lỗi, nhưng Han Ye Seul thậm chí còn muốn đưa bạn trai mình vào ngành diễn viên. Cô ấy từng mang cậu ta tới công ty để thuyết phục cho cậu ta debut, nhưng phía công ty không đồng ý. Có cố gắng tẩy trắng quá khứ của bạn trai đến thế nào thì cô ấy nghĩ mình có thể che giấu sạch sẽ sao?”

Trong diễn biến liên quan, bạn trai của Han Ye Seul đã đưa SNS về trạng thái riêng từ và bắt đầu “unfollow” những người mình từng làm việc cùng tại quán bar bất hợp pháp trước đó.

1. [+1,675, -89] Ôi má…Han Ye Seul gặp anh ta khi anh ta vẫn đang làm trai bao ở quán bar?? ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ. Nồi nào vung nấy nhỉ

2. [+1,119, -66] Sốc với chuyện Han Ye Seul chính là nữ diễn viên chơi thuốc đến ngáo ở Burning Sun hơn. Còn chuyện yêu trai bao thì chẳng quan tâm. Trước mê diễn xuất của Han Ye Seul lắm nhưng uh ~ bái bai ~~~~!!

3. [+934, -295] Bài này mà cũng lên báo? Yêu ai là quyền tự do của người ta chứ?

4. [+528, -27] Đỉnh ~ Hình tượng nghệ sỹ đúng là trò đùa. Cô này thật rác rưởi. Còn gã bạn trai thì là ký sinh trùng hả? Hút máu lợi dụng người ta..

5. [+430, -24] Có nhân chứng của Dispatch là tình nhân hiện tại của khách cũ của bạn trai Han Ye Seul đó…

6. [+152, -6] Ye Seul-ah, yêu ai kệ chị, tất cả những gì bọn này quan tâm là chị có phải cô diễn viên ngáo đá ở Burning Sun không?? Chỉ cần biết vậy thôi.

7. [+58, -0] Chị này nên được cho đi xét nghiệm ma tuý nhỉ? Tin đồn chơi đá ở Burning Sun có vẻ không sai đâu...

8. [+58, -8] Kim Yong Ho và Dispatch có là rác rưởi đi nữa thì ít ra họ cũng không vu khống ai bao giờ. Luôn nói có sách mách có chứng ㅋㅋㅋㅋ

-----------------

Bài báo: Han Ye Seul, "Tôi gặp bạn trai ở quán karaoke, không có nghề tốt hay nghề xấu... Tôi KHÔNG PHẢI nữ diễn viên ở Burning Sun"

Nguồn: Everyday Economy - Naver

1. [+537, -32] Chứ quán karaoke không phải chỗ đi khách à?

2. [+291, -31] Nếu yêu anh kia thì còn quan tâm tụi này nghĩ gì làm gì? Quá khứ của anh kia không quan trọng, miễn có được tình cảm từ người phụ nữ của anh ấy

3. [+218, -4] Nếu không có nghề tốt nghề xấu thì sao mại dâm vẫn là bất hợp pháp

4. [+164, -3] Tóm tắ: Dispatch chuẩn vãi

5. [+145, -6] Cuối cùng thì Hover Lab đúng ha. Thế nào mà họ đào được những thông tin này nhỉ, điên vãi

6. [+128, -3] Chắc phần lớn mọi người đều hiểu quán karaoke là nơi trai gái bao tiếp khách nhỉ, bà này định giải thích gì nữa không biết... Những quán mà có trai gái bao cao cấp đó thì người thường không vào được đâu, chỉ ai biết mới được đến thôi... Rõ ràng anh kia là trai bao rồi, nhưng Han Ye Seul vẫn cố đấm ăn xôi bao che bằng những lý do ngây thơ mà chẳng ai tin tưởng..

7. [+127, -4] Quán karaoke bằng ổ đi khách. Chả sạch sẽ gì đâu... Nơi trai bao tiếp cận những người phụ nữ đã có gia đình. Là fan nhưng thấy mất hết cả thiện cảm. Mọi người tưởng tượng cảnh BTS nhận một tiếp viên mình gặp ở quán bar là bạn gái đi? Các fan sẽ thấy thế nào? Đây cũng vậy thôi.

8. [+104, -5] Hover Lab thắng... ????

9. [+80, -5] Hạnh phúc của người phụ nữ đến từ trí tuệ và mắt nhìn người, không phải nhan sắc... Đẹp mà lại thế này... Đúng là khổ quá đi~

10. [+74, -4] Ôi anh kia còn không có nổi cái ô tô á?? Han Ye Seul, chị còn thiếu gì mà lại đi yêu một đứa đỗ nghèo khỉ vậy? Phí phạm thời gian một cách ngu ngốc. Tình yêu ấy hả? Chỉ có chị đang đơn phương thôi. Anh kia đang nghĩ mình cuối cùng cũng trúng số đó!

11. [+55, -1] Có thể nghề nghiệp không phân sang hèn, nhưng có nghề hợp pháp và nghề bất hợp pháp

12. [+50, -1] Thì đúng là chuyện đời tư nhưng mà... Sao tự dưng chị lại ấu trĩ thế này

Credit: daily never + netizenbuzz

Facebook page