Hanbin ( Ngô Ngọc Hưng) thực tập sinh Việt chưa debut đã có sân khấu solo view cao hơn cả GFriend và ENHYPEN

Theo đó, chàng thực tập sinh người Việt Hanbin (Ngô Ngọc Hưng) hiện đang trực thuộc BELIFT Entertainment đã có màn trình diễn solo đầu tiên ra mắt khán giả tại concert gia đình của Big Hit Labels.

Vào ngày 31/12/2020 vừa qua, Hanbin ( Ngô Ngọc Hưng) đã được giao nhiệm vụ mở màn đêm nhạc với sự quy tụ của nhiều nghệ sĩ hàng đầu của Big Hit Labels như: BTS, TXT, GFriend... Đồng thời tại đây, ENHYPEN - nhóm nhạc nam debut từ chương trình I-LAND cũng đã xuất hiện.

Đến ngày hôm qua 4/1/2021, Big Hit Labels đã cho đăng tải toàn bộ màn trình diễn của nam thực tập sinh cũng như các nghệ sĩ khác trong đêm concert. Nhiều fan nhận xét rằng, cơ hội xuất hiện trên kênh YouTube với gần 50 triệu người đăng ký là một ưu ái với một nam thực tập sinh chưa debut như anh chàng. 

Hanbin đã đem tới đêm nhạc màn trình diễn cho ca khúc I&credible - ca khúc nằm trong chương trình I-LAND mà anh chàng đã tham gia hồi tháng 07/2020. Tuy không được ra mắt với tư cách thành viên của nhóm nhạc dự án ENHYPEN, nhưng việc Hanbin đem đến sân khấu I&credible một lần nữa tại đêm nhạc cuối năm nhà Big Hit đã khiến không ít fan bồi hồi về chặng đường đã qua của anh chàng thực tập sinh người Việt Nam.

Bên cạnh đó, anh chàng còn gửi lời chào tới người hâm mộ bằng ba thứ tiếng là tiếng Anh, tiếng Hàn và tiếng Việt. Sân khấu mở màn của Hanbin với tư cách thực tập sinh của BELIFT Entertainment đã thu hút được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ trên toàn thế giới.

Lượt xem của Hanbin ( Ngô Ngọc Hưng) chỉ thua sau BTS và TXT.

Sau khi màn trình diễn của anh chàng được đăng tải, lượt xem đang có tốc độ tăng chóng mặt, thậm chí còn vượt qua cả sân khấu của boygroup thắng cuộc tại I-LAND - ENHYPEN. Thậm chí so với hai tiền bối là NU'EST và GFriend, thành tích này còn cao hơn cả. 

Cụ thể, chỉ sau 3 tiếng đăng tải, màn trình diễn của nam trainee tại concert của Big Hit Labels đã cán mốc 369.000 lượt xem với 98.000 lượt yêu thích. 

NU'EST 'khiêm tốn' thu về 63.000 lượt xem, trong khi đó màn trình diễn của GFriend cán mốc 140.000 lượt xem, ENHYPEN theo sau với 313.000 lượt xem. Lượt view của nam thực tập sinh hiện chỉ đứng sau hai nhóm nhạc khác là BTS và TXT.

Phản ứng của khán giả về màn trình diễn của Hanbin rất tích cực, không chỉ người hâm mộ tại quê nhà Việt Nam mà netizen xứ Hàn lẫn quốc tế đều dành lời khen ngợi cho Hanbin và mong anh chàng sớm được ra mắt.