Hanni - NEW JEANS - thành viên sinh năm 2004 của girlgroup mới toanh nhà HYBE có khả năng là người Việt Nam

Đúng 0:00 ngày 22/07/2022, New Jeans - girlgroup mới toanh của HYBE do cựu giám đốc SM - Min Hee Jin đích thân nhào nặn đã bất ngờ phát hành MV "Attention". ADOR cho biết: "Chúng tôi đã mạnh dạn bỏ qua giai đoạn teaser và đưa ra một lựa chọn đột phá để phát hành MV trước."

ADOR giới thiệu "ATTENTION" là ca khúc giống NewJeans nhất: Khi bạn đã yêu một ai đó, hãy thành thật và tự hào chấp nhận sự phấn khích và hồi hộp đến từ trái tim mình, tuyên bố với người đó "Hãy chú ý đến tôi". 

Hani - NEW JEANS - thành viên sinh năm 2004 của girlgroup mới toanh nhà HYBE có khả năng là người Việt Nam

Nhóm nữ mới nhà HYBE/ADOR, New Jeans gồm 5 thành viên: Minji, Hanni, Danielle, Haerin và Hyein sẽ phát hành liên tiếp 4 single cho album debut ra lò vào ngày 8/8/2022.

New Jeans lấy cảm hứng từ chất vải jeans luôn trường tồn theo năm tháng, món đồ yêu thích của đàn ông, phụ nữ và trẻ em mở mọi lứa tuổi. Họ là nhóm nhạc nữ đầu tiên mà CEO Min Hee Jin (cựu giám đốc sáng tạo ở SM) chỉ đạo toàn bộ quá trình từ tuyển chọn thành viên đến lập kế hoạch, âm nhạc, sản xuất và biên đạo.

Hani - NEW JEANS - thành viên sinh năm 2004 của girlgroup mới toanh nhà HYBE có khả năng là người Việt Nam

Quan điểm của Min Hee Jin - người muốn thiết lập xu hướng thay vì chạy theo chúng thì "Âm nhạc đại chúng giống như quần áo, là một nét văn hóa gần gũi không thể tách rời khỏi cuộc sống hàng ngày của chúng ta". New Jeans tham vọng trở thành biểu tượng của thời đại, mà bạn không hề mệt mỏi khi mặc vào/lắng nghe (chơi chữ *put on*).

Hani - NEW JEANS - thành viên sinh năm 2004 của girlgroup mới toanh nhà HYBE có khả năng là người Việt Nam

Mới đây, nhiều nguồn tin cho hay thành viên sinh năm 2004 của New Jeans - Hanni mang quốc tịch Việt Nam. Tuy hiện vẫn chưa có nhiều thông tin chính thức về cô bạn Hanni này, nhưng dân mạng cũng được một phen rần rần bàn luận. 

Trước đó, Source Music từng tổ chức PLUS Audition tại Việt Nam, dự này sau được Min Hee Jin mang sang ADOR. Hani được cho là gương mặt khai phá từ đợt audition ấy.

Vào lúc 9:38 sáng (KST) ngày 22/7, HYBE đang giao dịch ở mức 166.000 won, tăng 9.000 won (5,73%) so với phiên giao dịch trước đó.

Vào ngày này, nhóm nhạc nữ đầu tiên của ADOR do Giám đốc điều hành Min Hee Jin nhào nặn, đã được tiết lộ. ADOR là label mới của HYBE.

Đúng 0:00 cùng ngày, NewJeans phát hành MV "Attention". ADOR cho biết: "Chúng tôi đã mạnh dạn bỏ qua giai đoạn teaser và đưa ra một lựa chọn đột phá để phát hành MV trước."

"Trong thời gian qua, tên nhóm, thành viên và ngày debut đều bị che giấu, vì vậy việc phát hành MV đã gây ấn tượng rất lớn."

HÌNH ẢNH 5 THÀNH VIÊN CỦA NEWJEANS - GIRLGROUP MỚI TOANH CỦA HYBE

Hani - NEW JEANS - thành viên sinh năm 2004 của girlgroup mới toanh nhà HYBE có khả năng là người Việt Nam Hani - NEW JEANS - thành viên sinh năm 2004 của girlgroup mới toanh nhà HYBE có khả năng là người Việt Nam Hani - NEW JEANS - thành viên sinh năm 2004 của girlgroup mới toanh nhà HYBE có khả năng là người Việt Nam Hani - NEW JEANS - thành viên sinh năm 2004 của girlgroup mới toanh nhà HYBE có khả năng là người Việt Nam Hani - NEW JEANS - thành viên sinh năm 2004 của girlgroup mới toanh nhà HYBE có khả năng là người Việt Nam

Nguồn tin tham khảo: K Crush