Hanoi Brass Week: MASTER CLASS - lớp học cho học viên và nghệ sĩ chuyên nghiệp

Hanoi Brass Community ra đời từ 2020 là điểm đến của rất nhiều nghệ sĩ, người chơi Kèn đồng quy tụ từ rất nhiều quốc gia trên thế giới, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Chúng tôi đến từ những ngôi trường đào tạo khác nhau, chơi cho những dàn nhạc khác nhau và thậm chí có cả những người chỉ mới “chập chững” đến với Brass. Dù bạn là người chơi nghiệp dư hay nghệ sĩ chuyên nghiệp, “lính mới” hay đơn giản chỉ có niềm đam mê và yêu mến đối với loại nhạc cụ này thì tất cả đều được CHÀO ĐÓN tại Hanoi Brass Community. .

Thông tin từ ban tổ chức:

Thời gian: 02.05 - 09.05.2021, 15h - 21h

Địa điểm:  Phòng Đa năng, Viện Goethe Hà Nội, 56-60 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội.

Vui lòng nộp hồ sơ trước ngày 23/04/2021 để tham gia lớp học: TẠI ĐÂY

---------------------

Vào tháng 5 tới đây, tuần lễ Hanoi Brass Week sẽ được tổ chức với tiêu điểm là các lớp học Masterclasses của các nghệ sĩ và giảng viên dày dặn kinh nghiệm đến từ Việt Nam và Đức. Nếu bạn đang tìm nguồn cảm hứng, muốn học tập và trao đổi với những người “đồng nghiệp” hay muốn tìm hiểu về các kỹ thuật chơi Kèn mới nhất, thì hãy ĐĂNG KÝ NGAY vì đây chính là nơi dành cho bạn. Các lớp học sẽ được mở miễn phí, tuy nhiên hãy đảm bảo rằng bạn có thể đến lớp ít nhất 5 buổi và mỗi lần tối thiểu 02 tiếng.

Giảng viên của mỗi lớp đều là các nghệ sĩ danh tiếng, thành viên của các dàn Nhạc nổi tiếng như Berlin State Opera, the Deutsche Oper, Lübeck Philharmonic Orchestra, Deutschlandradio Kultur, Chicago Symphony Orchestra …. và là giảng viên dày dặn kinh nghiệm của Đại học Âm nhạc Rostock, Đức.

Trong tuần lễ này, lớp học của chúng tôi sẽ cung cấp kiến ​​thức cơ bản và các bài tập chuyên sâu về nghệ thuật biểu diễn các loại Kèn đồng, kỹ thuật thở và yoga, các bài học cá nhân và theo nhóm, kiến thức về biểu diễn độc tấu và chơi trong Dàn Nhạc. Các lớp học diễn ra trực tiếp tại Viện Goethe và online (Zoom và Jamulus). Mỗi ngày, ngẫu nhiên sẽ có những buổi hòa nhạc ngắn để các bạn có cơ hội trải nghiệm cảm giác của một nghệ sĩ thực sự trên sân khấu.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện