Hanoi Indie Craft Fair - Hội Chợ Thủ Công Nghệ Thuật

Hanoi Indie Craft Fair là sự kiện hội chợ hội tụ 38 thương hiệu từ mạng lưới nội bộ của Hanoi Indie Troupe và khách mời từ bên ngoài, gồm các đại diện trong chuỗi cung ứng nghệ thuật thủ công tại Hà Nội hiện nay.

Hội chợ là một phần của Liên hoan Truyền Thông và Thiết Kế Việt Nam Vietnam Festival of Media & Design khởi xướng bởi Đại học quốc tế RMIT, được sự ủng hộ và tham gia bởi tổ chức UNESCO và VICAS với đề tài “Hà Nội – Tôn vinh một thành phố sáng tạo”. Hội chợ sẽ có sức bao phủ và lan tỏa rộng hơn các sự kiện trước. Đồng thời, chúng tôi vẫn nối tiếp tinh thần cũ bằng cách giữ mô hình phát triển và tổ chức độc lập.

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ SỰ KIỆN:

Thời gian:

9:30 đến 20:00 ngày 16/11

9:30 đến 18:00 ngày 17/11/2019

Đề tài: Chuỗi cung ứng nghệ thuật và thủ công địa phương

Địa điểm: TOONG coworking space - Tầng 2, Indochina Plaza, 241 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

Các sự kiện workshop/talkshow chia sẻ kiến thức thủ công-nghệ thuật được đứng lớp bởi các vendor thuộc HIT và diễn giả khách mời sẽ diễn ra tại phòng riêng thuộc cơ sở vật chất của Toong IPH trong cùng khung giờ hội chợ. Chi tiết talkshow/workshop sẽ được cập nhật trong thời gian sớm nhất. Sự kiện (ngoài talkshow/workshop) được điều phối song ngữ Anh/Việt, phù hợp cho nhiều lứa tuổi khách tham gia.

Update thêm thông tin tại trang sự kiện