"Tháng Giêng là tháng ăn chơi", trong những món ăn chơi thì Văn nghệ lúc nào cũng là món xôm và lành mạnh nhất. Chỉ tiếc vì Cô-vy ngáng đường mà già nửa tháng Giêng rồi, HRC chúng tôi vẫn chưa có một cuộc khai xuân nào hết ý!

_______________

+ Voucher vé xem phim, bắp nước Lotte Cinema toàn quốc - CHỈ 77K: https://ticketgo.vn/event/voucher-ve-xem-phim-bap-nuoc-gia-uu-dai-lotte-cinem-toan-quoc

+ Hàng loạt các tựa sách hot tại Fahasa: https://shorten.asia/3XATy9Ja

+ Săn mã giảm giá dịp Tết tại Shopee: https://shorten.asia/tXFuE8GF

+ Hướng dẫn làm đẹp mỗi ngày cho các chị em: https://shorten.asia/QF2Ydu5j

+ Ưu đãi giảm giá hậu Tết cho khóa học về Sức khỏe, Giảm cân & Yoga: https://shorten.asia/tUBtGDVy

Trong lúc dư vị của bánh chưng, mứt Tết vẫn còn, cũng là để hưởng ứng phong trào nói không với Karaoke phá làng, phá xóm, xin mời các bạn tề tựu, gặp gỡ đầu Xuân tại HRC trong MỞ BÁT SHOW với những ban nhạc trẻ sôi động hàng đầu Thủ Đô!

Xin được hân hoan giới thiệu:

+ Mèow Lạc:

Lỡ hẹn với khán giả của HRC dịp Tất niên cuối năm vừa rồi, Mèow Lạc sẽ đền bù cho mọi người bằng một show khai xuân hứa hẹn sẽ rất cháy.

Bật mí một chút! Mấy ngày nghỉ vừa rồi, các bạn có vô tình ngang qua HRC mà vẫn nghe thấy tiếng nhạc thì đó chính là Mèow Lạc đang "bế quan luyện công" chuẩn bị cho những dự án sắp tới. Muốn biết thành quả khổ luyện của họ thì đăng ký vé ngay thôi!

Đội hình của band gồm: Lê Đức Nguyên (guitar + vocal), Vũ Tuấn Nguyên (bass), Hoàng Phương (keyboard), Tô Ra (drum).

Hanoi Rock City - Mở Bát Show

+ Nam Thế Giới:

"World-class Nam" hay "Global South"? Thôi không sính ngoại nữa, cứ gọi họ là Nam Thế Giới, với các thành viên gồm: Jimmy Doan (drum), Lưu Thanh Duy (guitar), Nguyễn Chí Tài (bass) và Truong Nguyen (guitar + vocal).

Bốn chàng trai này chơi nhạc tự sáng tác với nhiều thể loại bao gồm noise rock/shoegaze/indie pop/ pop. "Thật ra nhạc nào cũng chơi! Hay là được!"

+ Ngọt:

Chắc không cần phải giới thiệu nhiều về các chàng trai này nhỉ? Nếu đã replay chán chê những track nằm trong album 3 mà Ngọt đăng tải lên youtube mấy hôm nay thì hãy đến với Mở Bát Show để được Ngọt lì xì nhạc sống đầu năm, tranh thủ buôn chuyện và hóng hớt thêm thông tin về album tiếp theo nhé!

Với đội hình này, chúng tôi tin chắc rằng sẽ mang đến cho các bạn một buổi "mở bát" đầu năm vô cùng rực rỡ. Hỡi nhân dân Thủ Đô đang trong cơn thiếu thốn "nhạc sống"! Hãy đến với HRC để thỏa niềm mong chờ của các bạn suốt hơn tháng nay!

1. Thời gian: 20h00 Thứ bảy, ngày 13.3.2021

2. Địa điểm: Hanoi Rock City, 27/52 Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, HN

3. Cách thức tham dự:

Đăng ký vé ngay tại: http://bit.ly/mobatshow

Giá vé: 300K