Hào hứng với Hừng đông - sự kiện đồng hành của Halloween trường Báo

Ngày 16/10 vừa qua, sự kiện đồng hành trực tiếp “Hừng đông” đã chính thức diễn ra ngay tại khuôn viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền, thu hút đông đảo lượt tham gia của sinh viên trong và ngoài Học viện. 

Kết thúc hai thử thách mở màn của sự kiện đồng hành trực tuyến, “Cót két” và “Độc” đã nhận được hơn một ngàn lượt tương tác trên mạng xã hội và nhiều phần quà hấp dẫn đã được trao tới người thắng cuộc. Tiếp nối chuỗi sự kiện đồng hành của Halloween 2023: Symfonía, hành trình cuối mang tên “Hừng đông” được tổ chức từ ngày 16/10 đến ngày 21/10.

Ảnh 1: Sự kiện đồng hành trực tuyến “Cót két” với câu đố thú vị.

Diễn ra ngay ở khuôn viên của Học viện, “Hừng đông” mang đến câu chuyện về một chú thiên nga trắng trong sáng, tài năng và luôn được mọi người yêu mến. Đáng buồn thay, không còn được như xưa, nó dần mất đi sự quan tâm của mọi người. 

Cùng lúc đó, tin đồn về hồ nước thần kỳ đã thu hút nó tìm đến để trở thành một vũ công ba lê xuất sắc hơn. Tuy nhiên, con đường này đầy gian nan, đòi hỏi sự kiên nhẫn và kiên định để tìm ra người xứng đáng. Liệu thiên nga có đủ can đảm để vượt qua thử thách mà vẫn giữ được giá trị bản thân?

Năm ngày diễn ra sự kiện tương ứng với từng hành trình của thiên nga đến với hồ nước. “Chiều tà”, “Mây mù”, “Nhật thực”, “Đêm đen”, “Hừng đông” lần lượt là mỗi ngày trên đường đi tới hồ nước thần kì của nó. Đặc biệt, đây cũng là từng bước biến đổi của bản ngã bên trong thiên nga. 

Ảnh 2: “Hừng đông” thu hút được nhiều khán giả ngay từ khi bắt đầu.

Ảnh 3: Các bạn trẻ tại photobooth ấn tượng của Halloween 2023.

Ngay từ những ngày đầu, “Hừng đông” đã thu hút được nhiều sự chú ý của các bạn sinh viên trên địa bàn thủ đô Hà Nội. Bạn Hải Liên, sinh viên khoa Quan hệ quốc tế, Học viện Báo chí và Truyền bày tỏ sự hào hứng với “Hừng đông”: 

“Mình rất ấn tượng với sự kiện đồng hành của Halloween năm nay, đặc biệt là photobooth “Symfonía” mang nét đặc trưng của mùa lễ hội ma. Mình thấy những thử thách mà Ban Tổ chức đưa ra rất hay nhưng cũng rất hóc búa. Tuy vậy, mình vẫn dành chiến thắng và nhận được phần quà rất xinh từ Ban Tổ chức”.

Ảnh 4: Hải Liên là một trong những người chơi chiến thắng thử thách của ngày thứ nhất “Chiều tà”.

Bạn Hiệp Phạm, sinh viên trường Đại học Phenikaa cũng bày tỏ sự thích thú khi tham gia thử thách của “Mây mù”: “Mình thấy sự kiện đồng hành trực tuyến của Halloween rất thú vị nên đã tới xem sự kiện trực tiếp lần này. Thử thách mà Ban Tổ chức đưa ra khá sáng tạo, đòi hỏi người chơi phải tỉ mỉ, khôn khéo mới tìm được ra đáp án”.   

Ảnh 5: “Thử thách thể lực mà mình phải vượt qua là làm cho những tờ giấy dán trên người mình rơi trong vòng 15 giây. Còn thử thách trí tuệ là tìm ra chìa khóa cho chiếc hộp bí ẩn với những từ khóa mà Ban Tổ chức đưa ra” - Hiệp chia sẻ.  

Bên cạnh đó, vào ngày 31/10 sắp tới, phiên chợ truyền thống sẽ được diễn ra ngay trong sân trường, nơi các lớp trong khoa cùng bày bán những mặt hàng đặc trưng. Cùng với đó là đại nhạc hội Halloween 2023: Symfonía hứa hẹn mang đến cho khán giả một “bữa tiệc” nhạc kịch đầy mãn nhãn.

Tuyết Mai