Hậu chia tay Dawn - HyunA xóa gần hết ảnh của cả hai trong khi Dawn vẫn giữ lại ảnh như lời hứa ngày trước "chia tay cũng không xoá"

Mới đây, nữ thần tượng Hàn Quốc - HyunA đã thông báo công khai trên Instagram về việc chính thức chia tay bạn trai Dawn - cựu thành viên nhóm nhạc Pentagon. 

HyunA chia sẻ:

"Chúng tôi đã chia tay. Cả hai quyết định sau này sẽ là những người bạn và đồng nghiệp tốt của nhau. Cảm ơn các bạn đã luôn ủng hộ và yêu mến chúng tôi."

Sau đó không lâu, Dawn đã nhấn nút like bài thông báo chia tay của HyunA trên Instagram.

Cư dân mạng được dịp xôn xao về lý do cả hai chấm dứt mối quan hệ dù mới chỉ tháng trước cặp đôi vẫn đăng tải những tấm ảnh ghi lại khoảnh khắc bên nhau đầy ngọt ngào. 

Hậu chia tay Dawn - HyunA xóa gần hết ảnh của cả hai trong khi Dawn vẫn giữ lại ảnh như lời hứa ngày trước "chia tay cũng không xoá"

DAWN DẰN MẶT KẺ TUNG TIN ĐỒN THẤT THIỆT VỀ BẠN GÁI CŨ HYUNA

Dawn chụp màn hình một đoạn YouTube Short nhận về hơn 1,8 triệu lượt thích mang tựa đề "Sốc với lý do chia tay của HyunA và Dawn".

Trong hình, kẻ tung tin đồn đã giả mạo tài khoản Instagram cá nhân của Dawn để bôi xấu HyunA, viết rằng: "Cô ta đã lừa dối và che giấu tất cả quá khứ của mình.

Trong lúc đang hẹn hò, cô ta đã bí mật gặp gỡ một người đàn ông khác và che giấu sự hiện diện của đứa trẻ. Khi còn học cấp 3 cô ta đã sống chung với người đó một thời gian rồi. Và cô ấy nói rằng cô ấy từng phá thai nữa. Cảm giác như bị phản bội vậy. Có biết bao lời nói dối nhỏ nhặt. Điên mất thôi."

Dawn phẫn nộ: "Tôi sẽ không nói dài dòng đâu. Tôi sẽ kiện kẻ hèn nhát, bẩn thỉu và đáng thương lan truyền tin đồn thất thiệt không phải do tôi viết. Dù chúng tôi đã chia tay nhưng đối với tôi cô ấy vẫn quý giá như vậy, chân thành và tuyệt vời hơn bất cứ ai mà tôi từng gặp. Cô ấy sẽ tiếp tục là nghệ sĩ mà tôi yêu mến nhất. Làm ơn đừng sống khổ sở như vậy nữa, hãy dành thời gian của bạn cho những thứ tốt đẹp hơn nhé."

Cho đến hiện tại, HyunA đã xoá gần hết ảnh chụp chung với Dawn sau khi thông báo chia tay, chỉ để lại những bức ảnh cặp đôi hợp tác với nhãn hàng. Trong khi đó Dawn vẫn giữ lại ảnh như lời hứa "chia tay cũng không xoá".

Hậu chia tay Dawn - HyunA xóa gần hết ảnh của cả hai trong khi Dawn vẫn giữ lại ảnh như lời hứa ngày trước "chia tay cũng không xoá"

DAWN TỪNG KHẲNG ĐỊNH NẾU CHIA TAY HYUNA SẼ KHÔNG YÊU AI NỮA, CÓ CHIA TAY CŨNG KHÔNG XOÁ ẢNH

HuynA và Dawn từng cùng nhau xuất hiện trong một talk show. Nam idol bất ngờ bày tỏ tình cảm với bạn gái: "Nếu em chia tay với HyunA thì em sẽ không yêu nữa".

Nghe Dawn nói lời mật ngọt, HyunA cười phũ phàng đáp lại: "Thôi bớt nói nhảm giùm".

Trong buổi trò chuyện, khi nhận được câu hỏi từ MC: "Các bạn từng nói rằng kể cả khi chia tay thì cũng sẽ không xóa ảnh trên SNS. Câu nói này bây giờ còn hiệu lực không?", Cựu thành viên PENTAGON cho biết: "Vẫn còn hiệu lực chứ".

Khi MC tỏ ra nghi ngờ, Dawn tiếp tục khẳng định: "Có thể giữ lại những kỉ niệm đẹp mà. Lập một tài khoản khác là được".

------

Nguồn tin: K Crush

 

 

Facebook page