Hậu lùm xùm đời tư - rất có khả năng NCT Lucas (Hoàng Húc Hi) sẽ tiếp tục hoạt động trở lại với tư cách thành viên của WayV

Trước đó vào tháng 8/2021, Lucas đã viết tâm thư xin lỗi và tuyên bố tạm ngừng hoạt động cùng NCT/WayV do vướng vào scandal tình cảm với nhiều bạn gái cũ.

Mới đây, Hendery & YangYang (WayV) đã livestream trên Weibo để giao lưu với các fan. Trong lúc đó, 2 thành viên đã nói rằng máy lạnh trong xe bị hỏng và có thể nhóm cần 1 chiếc xe mới:

"Chúng ta có thể mua Bently hoặc Rolls Royce. Chị quản lý nói là Lamborghini. Tuyệt quá. Vậy 7 người chúng ta... uhm... chúng ta sẽ cần đến 7 quản lý. Nhiều ghê."

Câu nói của YangYang khiến người hâm mộ cho rằng WayV sẽ vẫn duy trì đội hình 7 thành viên và Lucas có thể góp mặt trong lần comeback tiếp theo của nhóm.

Hậu lùm xùm đời tư - rất có khả năng NCT Lucas (Hoàng Húc Hi) sẽ tiếp tục hoạt động trở lại với tư cách thành viên của WayV

Trước đó, Lucas - Hoàng Húc Hi (NCT/WAYV) bị 3 cô gái bóc phốt yêu đương với fans, bắt cá nhiều tay, nói xấu đồng đội cùng nhóm, nói xấu show Keep Running (Running Man bản Trung), chê bai nhãn hàng đại diện, nói rằng đồng đội được debut chỉ dựa vào cái mặt chứ chả có tài năng gì hay chê bai thực tập sinh nọ là đồ vô dụng,...

Cô gái thứ nhất (A) tố Lucas:

+ Lúc Lucas cáu bẳn hay mắng A và "lũ fan" đáng ghét như nhau.

+ Hỏi A có nhà riêng ở Hàn không. Vòi A mua đồ hiệu, trả tiền phòng khách sạn, nhờ mua thuốc lá hộ. Ban đầu nhận đồ hiệu Lucas còn cảm ơn nhưng về sau gợi ý A nếu không mua xe và nhà thì kết thúc.

+ Cãi nhau với quản lý vì chỉ chăm chăm mua đồ hiệu hiệu cho mình mà không mua cho bố mẹ thứ gì. Không để bố mẹ đi xem fanmeeting.

+ Cho rằng WayV được lên Gala cuối năm đài Chiết Giang là nhờ công mình.

+ Chia tay vì lịch trình bận rộn nhưng thi thoảng lại nhắn tin nói nhớ nhung rồi đến chỗ A phát sinh quan hệ.

Cô gái thứ hai (B) mà Lucas vừa mắt từ fansign tố:

+ Quan hệ không đeo bao. Quan hệ xong lại nói chúng ta là bạn, không có sức lực để yêu đương.

+ Nói dối đau eo để về sớm khi ghi hình show quân đội "Real Men" ở Hàn Quốc. Ghét trò cắt ghép của show "Keep Running" ở Trung Quốc vì trông mình như thằng ngốc.

+ Hay dùng nick phụ tự vote cho chính mình trong mấy BXH tiểu thịt tươi.

+ Chê Ngô Diệc Phàm rất ngu, chỉ đến Hàn Quốc để chơi mà không chịu luyện tập.

+ Kể chuyện từng liên lạc với một fan Trung khác nhưng vì fan đó xấu nên chỉ ăn bữa cơm rồi thôi.

+ Kể chuyện bạn gái cũ là cựu thực tập sinh SM nhưng không được debut, trong khi mình được debut và bận rộn lịch trình. Bạn gái cũ trầm cảm, hay cãi vã đòi tự sát khiến Lucas mệt mỏi chia tay, cũng là lý do không muốn hẹn hò dù thích B.

+ Thường xuyên dùng câu chuyện bạn gái cũ trên để gạ chịch những fan khác.

Hậu lùm xùm đời tư - rất có khả năng NCT Lucas (Hoàng Húc Hi) sẽ tiếp tục hoạt động trở lại với tư cách thành viên của WayV

Cô gái thứ ba (C) quen Lucas nhờ bắt trúng airdrop tố:

+ Lucas bắt cá nhiều tay, hậu cung mỗi thành phố vài cô. Thủ đoạn là bật airdrop trên khoang máy bay hạng thương gia để add nick fangirl nhà giàu. Ở cùng cô này nói xấu cô khác.

+ Vòi vĩnh C mua quần áo, chỉ đích danh Saint Laurent hoặc Balenciaga mới chịu, chứ không thích mặc đồ Bủberry (nhãn hàng đại diện).

+ Than khổ than xã hội bất công than nhà điều kiện không tốt, bố làm ăn thất bại khiến mình phải nai lưng kiếm tiền mua nhà, mua xe.

+ Không thích fan chụp ảnh ở sân bay.

+ Nói xấu người bạn tốt thời thực tập sinh mà chưa được debut là vô dụng/phế vật.

+ Nói xấu thành viên cùng nhóm lười biếng, có người cướp tài nguyên thời trang, có người bất tài, chỉ được debut nhờ cái mặt. Vậy nên không muốn dẫn họ đi show cùng.

Điều đáng nói là cả 3 cô gái này đều đính kèm theo ảnh chụp màn hình tin nhắn wechat, voice chat hoặc airdrop, hóa đơn, ảnh chụp riêng tư,... trong bài tố Lucas (Hoàng Húc Hi).

Không lâu sau đó, tất cả thành viên trong Fansclub của Lucas tại Trung Quốc đã đồng loạt tuyên bố từ chức, gián tiếp xác nhận chuyện mà các cô gái nói là sự thật.

Về phía Lucas, anh đã phải viết tâm thư xin lỗi và tuyên bố tạm ngưng hoạt động cùng nhóm.

Facebook page