Hậu ly hôn Song Hye Kyo - Song Joong Ki thừa nhận hẹn hò với bạn gái người Anh được 1 năm

Theo tin độc quyền từ Sports Chosun, Song Joong Ki hiện đang hẹn hò với một cô gái không nổi tiếng đến từ Anh được hơn 1 năm.

Được biết Song Joong Ki không che giấu mối quan hệ của anh với cô. Ví dụ, cả hai sẽ tận hưởng những buổi hẹn hò gần nhà nam diễn viên, Song Joong Ki sẽ dẫn bạn gái đi cùng trong lịch trình nước ngoài của mình, hay tranh thủ khoảng trống giữa lịch trình trong ngày để đến thăm bạn gái.

Hậu ly hôn Song Hye Kyo - Song Joong Ki thừa nhận hẹn hò với bạn gái người Anh được 1 năm

Đặc biệt, được biết sau buổi họp báo "Reborn Rich" tại Singapore vào ngày 7/12, bạn gái của Song Joong Ki đã có mặt tại địa điểm và anh đã giới thiệu cô với dàn staff của bộ phim. Cả hai đã dành thời gian hẹn hò ở Singapore và sau đó cùng nhau trở về Hàn Quốc. Newsen đã tung những bức ảnh cả hai ở Sân bay Quốc tế Incheon.

Công ty quản lý của Song Joong Ki, High Zium Studio đã xác nhận tin đồn bằng tuyên bố ngắn gọn: "Song Joong Ki đang tìm hiểu một người phụ nữ với tình cảm tốt đẹp. Xin hãy dõi theo họ với trái tim ấm áp.

Chúng tôi mong các bạn thông cảm rằng công ty không thể xác nhận thông tin khác nào ngoài việc họ đang trong mối quan hệ. Vui lòng không đưa ra những suy đoán chưa được xác nhận."

Ngày 31/10/2017, Song Hye Kyo và Song Joong Ki nắm tay nhau bước vào lễ đường trong vô vàn lời chúc phúc từ người thân, bạn bè. Những tưởng chuyện tình đẹp như mơ của cặp đôi "Hậu Duệ Mặt Trời" nay đã có cái kết viên mãn, nhưng đáng tiếc sau 2 năm làm đám cưới, cả hai lại đi đến quyết định ly hôn.

Song Joong Ki chia sẻ qua luật sư: "Đầu tiên, tôi muốn gửi lời xin lỗi đến những người yêu mến và ủng hộ tôi vì phải đưa đến cho các bạn một tin tức không vui. Tôi đang tiến hành các thủ tục thuận tình ly hôn với Song Hye Kyo."

"Tôi hy vọng quá trình ly hôn giữa hai người sẽ diễn ra suôn sẻ thay vì chỉ trích và đổ lỗi cho nhau."

"Vì đây là chuyện cá nhân nên tôi khó có thể nói chi tiết, mong các bạn hiểu cho. Trong tương lai, tôi sẽ vượt qua vết thương này, tiếp tục nỗ lực trong hoạt động diễn xuất và bù đắp cho các bạn bằng những tác phẩm hay."

 Hậu ly hôn Song Hye Kyo - Song Joong Ki thừa nhận hẹn hò với bạn gái người Anh được 1 năm

Theo đó, Song Joong Ki đã ủy quyền cho luật sư đệ đơn xin ly hôn với Song Hye Kyo lên Tòa án gia đình Seoul vào ngày 26/06/2019.

Và vào 10h00 ngày 22/07/2019, Song Hye Kyo và Song Joong Ki chính thức hoàn tất các thủ tục thuận tình ly hôn, không yêu cầu phân chia tài sản hay bồi thường cấp dưỡng. Thẩm phán Tòa án Gia đình Seoul đã tổ chức cuộc điều đình kín với luật sư hai bên. Kết quả, Song Hye Kyo và Song Joong Ki chính thức là "người dưng".

Song Joong Ki quyết định kết thúc cuộc hôn nhân của mình với Song Hye Kyo một cách đầy chóng vánh, thay vì ra tòa đấu tố lẫn nhau. Lý do tan vỡ của cặp đôi vàng một thời vẫn còn là bí ẩn chưa lời giải đáp.

------

Nguồn tin: K Crush 

 

 

 

Facebook page