Hậu scandal ly hôn, Goo Hye Sun mong công chúng bao dung với Ahn Jae Hyun

Ngày 7/5, đại diện của Goo Hye Sun xác nhận sẽ đâm đơn kiện một phóng viên kiêm YouTuber có tên Lee Jin Ho về hành vi tung tin đồn thất thiệt.

Người này tung ra một văn bản có chữ ký của một cá nhân ẩn danh, tố cáo Ahn Jae Hyun từng ngoại tình với một nữ diễn viên. Phía Goo Hye Sun bác bỏ tính hợp pháp của tài liệu này.

Hậu scandal ly hôn, Goo Hye Sun mong công chúng bao dung với Ahn Jae Hyun

Ngoài ra, Goo Hye Sun cũng đề cập tới việc đã tha thứ cho chồng cũ:

"Việc kết hôn với một nguyên tắc đạo đức bảo thủ đã khiến tôi không thể thấu hiểu cho hoàn cảnh của người đó với một trái tim bao dung vào năm ngoái, khi tôi có cảm giác bị phản bội vì lý do cá nhân.

Bây giờ, khi nhìn lại, những hành vi cảm tính của tôi còn đáng xấu hổ hơn chính sự kiện đó. Vì vậy, tôi không muốn làm chuyện này xuất hiện trên mặt báo bất kỳ lần nào nữa và quyết định không nhắc tới nó.

Tuy nhiên, lý do tôi lại phải viết ra điều này là vì tôi có bạn bè. Với tư cách là một người bạn, tôi không muốn bạn mình bị tổn thương. Tôi có nghĩa vụ bảo vệ bạn bè của mình. Đó là lý do tại sao gần đây tôi đã nói trên show rằng tôi không có bạn là người nổi tiếng và muốn giấu họ đi. Tôi không muốn bạn mình (người đã ký vào văn bản nói trên) phải đối mặt với những thiệt hại từ việc này. Tôi chân thành biết ơn bạn ấy.

Hậu scandal ly hôn, Goo Hye Sun mong công chúng bao dung với Ahn Jae Hyun

Tôi đã bỏ qua mọi chuyện rồi. Bây giờ, tôi tin tưởng một cách tích cực rằng những chuyện đã qua đều giúp con người tôi hoàn thiện hơn. Bằng mọi cách, xin hãy động viên anh ấy trên chặng đường mới. Quá khứ chỉ là quá khứ. Mặc dù không thể nhưng tôi chân thành mong các bạn sẽ bao dung ngay cả khi anh ấy từng mắc sai lầm".