Bí mật của hạnh phúc là gì?

Tâm sự của Admin

 

Bạn ah? Hãy tâm sự với tôi hay người bạn muốn nhất, hay người lắng nghe mình nhất

Khi tôi nghe bài hát Bohemian Rhapsody của Queen, giật mình tôi thấy mình đã tâm sự hết mình với ai chưa? Freddie Mercury - ca sĩ chính của Queen viết bài này, anh ấy đã gửi toàn bộ tâm tình vào bài hát như 1 lời tự thú và xin lỗi mẹ mình, bài hát gồm 2 cung bậc, 1 là rock ballad và 1 là đoạn pha của rock và giao hưởng. Đoạn rock là lời tự sự ngọt ngào và da diết nhưng đoạn rock và giao hưởng thể hiện niềm hân hoan sau khi tâm sự và thú nhận với mẹ về giới tính thật, và niềm vui khi được sống đúng với bản thân. Nói vậy thôi tôi không giống Freddie về giới tính khác đâu nhé.

Mama, I ve just killed a man (a truly man and live the way he want) - lời bài hát da diết, quá hay. Queen và Freddie xứng đáng là biểu tượng âm nhạc trường tồn. 

Khi mình gặp được tri kỷ hay người bạn tâm giao, hay nói ra sự thật của bản thân, chúng ta mới chính là chúng ta. Sống thực sự chứ không phải chỉ tồn tại. Bạn dành bao nhiêu tiếng cho mình mỗi ngày? bao nhiêu ngày mỗi tháng, bạn thực sự muốn đi đâu? muốn ở cạnh ai? Covid làm thế giới thay đổi, chúng ta cũng thay đổi cách sống và cũng vì vậy tôi thấy rằng chúng ta nên sống vì bản thân ngay lập tức (nhưng ko có nghĩa là ích kỷ nhé). Hãy chăm sóc bản thân và chăm sóc những người mình yêu thương. 

Tôi có đọc tâm sự của 1 chàng trai, anh ấy muốn nói với người mình yêu và mẹ mình như sau: 

Anh có hiểu bản thân mình hơn, khi anh nói chuyện với em

Anh hiểu mình cần gì, anh hiểu điều mà anh tìm kiếm

Không phải một chỗ dựa, một tình yêu mà bản chất thật của anh khi anh bên em

Liệu có khó không em, khi em chỉ cần là chính em

Và anh thấy thoải mái khi ở bên em

Không cần gì hơn, khi tiền bạc và sự nghiệp là phù du

Khi vẻ đẹp không ở đôi má hồng mà trong mắt kẻ si tình

Yêu em

 

Mẹ ơi, con yêu mẹ nhưng con để trong lòng thôi

Có thể vì con là con trai

Có thể không bày tỏ ra ngoài, nhưng mẹ là mẹ con

Con có khổ tâm nhưng con biết mẹ hiểu

Đôi khi cuộc đời không cho con sống thật quá

Khéo léo đủ để tồn tại trong một xã hội đầy xô bồ

Và đủ để giữ lấy hạnh phúc gia đình!

Cám ơn mẹ đã sinh ra con và cho con mọi điều mẹ có thể, nhưng đó là tất cả những gì con cần rồi, con chỉ mong có vậy. 
Yêu mẹ

Hi vọng với lời tâm sự của tôi, bạn sẽ thấy thanh thản trong lòng, hay vì thế mà có hành động cho bản thân nhiều hơn. Thật sự, với việc xây dựng Ticketgo tôi muốn hướng tới nghệ thuật, chia sẻ nghệ thuật, chia sẻ đam mê, cũng như muốn giới trẻ chúng ta có một kênh thông tin lành mạnh và hướng thiện, và yêu văn hoá nghệ thuật, yêu đất nước ta. Và bây giờ, tôi muốn hướng thêm một bước nữa, đó là mong rằng mọi người đều hạnh phúc và thành công. Độc giả của Ticketgo phần lớn là giới trẻ nhưng không phải vì thế mà bỏ qua trung niên và các anh chị lớn tuổi. Tôi hi vọng mọi người đều hạnh phúc với bản thân mình và những điều mình đang có, hãy trân trọng nó. 

From me with love