Bạn đã sẵn sàng hoà vào những màn trình diễn đỉnh cao tại đại tiệc chào đón năm mới 2023 - Heineken Countdown Party 2023 cực hoành tráng cùng các siêu sao quốc tế DJ Quintino, DJ Hyo tại đầu cầu Hà Nội và DJ Bassjackers tại đầu cầu Nha Trang chưa?

Thông tin từ ban tổ chức:

HÀ NỘI

Thời gian, 19h30 ngày 31/12/2022 

Địa điểm: Quảng trường Cách Mạng Tháng Tám, TP. Hà Nội.

------------------

SỰ KIỆN HEINEKEN COUNTDOWN PARTY 2023 đã sẵn sàng cùng các dân chơi Thủ đô mở ra những kết nối bất ngờ, đón khoảnh khắc năm mới bùng nổ và trải nghiệm sự kiện đếm ngược đỉnh của chóp!!!️ 

Các trải nghiệm có 1-0-2 mà bạn không nên bỏ lỡ tại Countdown:

Sự KẾT HỢP TƯƠI MỚI, thổi bùng chất riêng với màn kết hợp ấn tượng từ thế hệ huyền thoại và GenZ cá tính: Diva Mỹ Linh, Rapper Blacka.

KẾT NỐI XA HOÁ GẦN, mở ra không gian sôi động kết nối Việt Nam và thế giới với loạt hit cực đỉnh từ DJ hàng đầu Quintino cùng JustaTee, Phương Ly.

Khép lại năm cũ, KẾT NỐI VỚI TƯƠNG LAI bằng màn Countdown và âm nhạc độc đáo với siêu sao DJ Hyo và Diva Thu Minh, tiến đến năm 2023 tưng bừng.

Đặc biệt không thể bỏ lỡ: Trải nghiệm mãn nhãn chưa từng có với sân khấu 4 mặt và màn kết nối ánh sáng độc đáo chỉ có tại Heineken!

Thưởng thức vị bia đỉnh cao tại Greener Bar khu vực VIP.

Tag ngay những người bạn “tuy lạ mà quen" đến sự kiện Countdown để cùng Heineken tận hưởng khoảnh khắc mở kết nối bất ngờ, thêm cạ cứng quẩy cháy phố, đón chào năm mới bùng nổ!

------------------------------

NHA TRANG

Thời gian: 16:00 - 24:00 ngày 31/12/2022

Địa điểm: Quảng Trường 2 Tháng 4, TP. Nha Trang.

Các hoạt động không thể bỏ lỡ tại sự kiện Heineken Countdown Party tại Nha Trang:

Trải nghiệm hoạt động kết nối cực chất tại siêu hộp quà khổng lồ, thưởng thức vị bia thượng hạng tại Greener Bar của Heineken.

Giao thoa chất nhạc cùng những bản hit từ DJ Onionn. cùng màn KẾT NỐI THẾ HỆ sáng tạo của Ưng Hoàng Phúc, Marzuz và Gill.

Mở ra món quà KẾT NỐI KHÔNG GIAN với dàn siêu sao đa thế hệ: Diva Hồng Nhung, Karik, Bảo Thy, Osad và Miu Lê.

Check-in với màn countdown mừng năm mới, mở ra KẾT NỐI THỜI GIAN đầy sôi động với DJ Bassjackers.

NHA TRANG ƠI!! Bạn đã sẵn sàng cho Sự kiện đếm ngược hoành tráng nhất năm chỉ có tại Heineken Countdown Party 2023 chưa? Tag người bạn khác tần số lên kèo quấy cháy phố ngay!!