Hội chợ tháng 6 - FoodyTown x Hello Weekend Market

Đầu tháng 6 này, FoodyTown x Hello Weekend Market sẽ trở lại đây nha các bạn ơi. Hội chợ ẩm thực, thời trang đình đám bậc nhất, quy tụ nhiều thương hiệu lớn, cơ hội để ăn thả ga, sắm thỏa thích, vui chơi tẹt bô, rinh nhiều quà khủng cũng như giao lưu âm nhạc với dàn sao hot nhá. Chần chừ gì nữa, note ngay những thông tin dưới đây vào này!

Một sự kết hợp giữa thương hiệu hội chợ lâu đời nhất Sài Gòn HELLO WEEKEND MARKET & Cộng đồng ẩm thực lớn nhất Việt Nam FOODY.VN nhân dịp tháng sinh nhật của chúng mình. Một bữa tiệc sinh nhật cực kì lạ lùng khi tất cả khách mời đều có quà đem về. Bạn đã sẵn sàng "quẩy" tung hội chợ đình đám bậc nhất này chưa?

Hội chợ tháng 6 - FoodyTown x Hello Weekend Market

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ HỘI CHỢ

1. Thời gian tổ chức: 09h00 - 22h00 Ngày 07/06 - 09/06/2019

2. Địa điểm: Cung triển lãm Vân Hồ, số 2 Hoa Lư, TP. Hà Nội

3. Đơn vị tổ chức: Foody.vn - Hello Weekend Market

4. Vé vào cửa: Hoàn toàn MIỄN PHÍ

5. Hội chợ có gì hấp dẫn?

+ Sinh nhật đặc biệt - Hạ nhiệt Hà thành:

Chương trình mang concept của Tropical Beach, hứa hẹn là một bữa tiệc sinh nhật đậm chất summer vibe từ Photobooth đến các hoạt động mua sắm, ăn uống và cơn mưa quà tặng từ các game chắc chắn cứ tham gia là có giải.

+ No bụng với khu ẩm thực FoodyTown

Đầu tiên sẽ là khu ẩm thực đặc sắc chiếm tới 12 gian hàng của FoodyTown đang sẵn sàng đợi bạn đến khám phá. Nào đồ Nhật, đồ Hàn đủ cả, tín đồ của Su kem Chewy Junior có luôn này, rồi list kem chè, xiên que hấp dẫn lắm nữa!

Lưu ý là một khi bước chân đến FoodyTown, "ăn càng nhiều, quà cầm về càng cao" bằng tấm thẻ thông hành của khu ẩm thực.

Đặc biệt, đừng quên săn các Hot Deal liên tục trong 3 ngày tại khu ẩm thực để thả ga ăn uống không lo về giá nhé.

Hội chợ tháng 6 - FoodyTown x Hello Weekend Market

+ Khu thời trang Hello Weekend Market:

Và đây, 100 brand thời trang, phụ kiện được Hello Weekend Market kéo từ Sài Gòn ra Hà Nội đợt này. Nào các tín đồ shopping cùng điểm qua tên brand này: Là Hoa, D.S Workshop, Dolla House, SAMÍE SAIGON, Wonder House, H.U.G.U,...

Các shop đều tổ chức các khung giờ Flash Sale ngập tràn cả ba ngày diễn ra sự kiện. Chúng mình sẽ update chi tiết dần nha, chú ý theo dõi này. Mua sắm thả ga đừng quên tích điểm để nhận phần quà đặc biệt từ Hello Weekend Market nha.

+ Khách mời cực chất: Amee

Điểm nhấn được mong chờ nhất tại Hello FoodyTown: Hello 6 - Hello Beach đây: Ghé và order một ly "Đen đá không đường" rồi cùng hòa mình vào các ca khúc đang gây sốt của Amee "Anh nhà ở đâu thế?", "Đen đá không đường"...vào ngày 7/6 tới nhé!

+ Cơn mưa quà tặng với hàng nghìn ly trà sữa miễn phí của Foody & các phần quà cực giá trị từ Hello 6 - Hello Beach:

Một điều không thể bỏ lỡ là chương trình tặng hàng nghìn trà sữa miễn phí từ booth Foody dành cho các new user sử dụng dịch vụ Now. Ngoài ra, các bạn nhớ đến chương trình để cầm về hàng nghin voucher đồ ăn, bình giữ nhiệt, quạt cầm tay nha.