Hồ Ngọc Hà chia sẻ bí quyết lấy lại vòng eo con kiến và vóc dáng thon thả sau sinh hiệu quả nhất

Bí quyết nào giúp bà mẹ bỉm sữa Hồ Ngọc Hà lấy lại vóc dáng sau sinh chỉ trong 3 tháng, dù cho trước đó nữ ca sĩ mang thai đôi bụng bầu vượt mặt? Hãy cùng tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé!

Hồ Ngọc Hà chia sẻ:

"Như Hà đã hứa, khi lấy lại được vóc dáng, Hà sẽ chia sẻ bí quyết cho tất cả mọi người. Hà nghĩ kinh nghiệm của mình đúc kết sau 2 lần sinh nở sẽ là vô cùng hữu ích với các mẹ.

Sau sinh lần 1 Hà có thể dần về lại form người dễ dàng bằng cách giữ chế độ ăn uống hợp lý, và tập luyện nhẹ nhàng hàng ngày.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ bí quyết lấy lại vòng eo con kiến và vóc dáng thon thả sau sinh hiệu quả nhất

Tuy nhiên, sau sinh lần 2 lại là 1 câu chuyện hoàn toàn khác, nhất là với Hà. Bởi vì lần này Hà sinh cùng lúc 2 bé và độ tuổi cũng đã khác trước. Thật sự, quá trình giảm mỡ bụng nhất là phần bụng dưới da xổ là không hề dễ dàng. Da sau sinh rất nhạy cảm, vết mổ cũng chưa hoàn toàn hồi phục. Đó là lý do Hà hết sức cẩn trọng để chọn 1 sản phẩm lành tính, an toàn và đảm bảo hiệu quả cùng đồng hành.

Mặc dù được bạn bè giới thiệu rất nhiều nhưng Hà chỉ yêu thích và cảm thấy thực sự muốn chia sẻ về bí quyết đặc biệt này! Có thể tự thực hiện tại nhà đơn giản mà không mất nhiều thời gian. Sau sinh 1 tháng bắt đầu sử dụng và đến tháng thứ 3 thực sự Hà đã cảm thấy hoàn toàn tự tin, đống mỡ thừa đã được tống khứ và vòng eo ngày càng săn chắc. Vùng da bụng bị thâm cũng dần sáng lên, chỉ nhờ Bộ ủ nóng tan mỡ săn da Slimming Body này đã giúp Hà an tâm tuyệt đối.

Là phụ nữ, đừng chỉ đẹp khi cần, hãy đẹp mỗi ngày! Lưu lại khoảnh khắc quý giá này để làm động lực cho tất cả các chị em bỉm sữa chúng ta."