Hòa nhạc Asean Hàn Quốc 2023

Sự kiện biểu diễn hòa nhạc Asean - Hàn Quốc - Khi âm nhạc kết nối các nền văn hoá...

Thông tin từ ban tổ chức:

Nhân dịp kỷ niệm ngày ASEAN-Hàn Quốc năm 2023, Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam phối hợp với Bộ Ngoại giao Việt Nam tổ chức sự kiện: Hòa nhạc ASEAN - Hàn Quốc 202,  nhân dịp kỷ niệm ngày ASEAN-Hàn Quốc năm 2023 nhằm tăng cường quan hệ đối tác chiến lược và hợp tác toàn diện giữa hai bên. 

Trong đêm diễn này, khán giả sẽ được chiêm ngưỡng tài năng của nghệ sĩ Piano nổi tiếng Yiruma, người đã ghi dấu ấn đậm nét trong lòng công chúng yêu nhạc trên toàn thế giới với những tác phẩm bất hủ như Kiss The Rain, River Flows in You, May Be. Ngoài ra, còn có sự tham gia của nhóm nhạc cụ dân tộc đến từ Hàn Quốc Sanarae và Nghệ sĩ đàn bầu nổi tiếng đến từ Việt Nam Lê Hoài Phương.

Sự kiện biểu diễn hòa nhạc ASEAN-Hàn Quốc 2023 hứa hẹn sẽ là một đêm nhạc tuyệt vời và không thể bỏ qua đối với những người yêu âm nhạc. Ở đây, khán giả sẽ được hòa mình vào không gian âm nhạc phong phú từ các nghệ sĩ tuyệt vời, từ các dòng nhạc khác nhau. Đây cũng là cơ hội để thăng hoa cảm xúc và thưởng thức những tiết tấu tuyệt vời từ nhiều quốc gia. 

Các bạn hãy nhanh tay đăng ký đến tham gia chương trình nhé.

Thông tin sự kiện:

- Tên sự kiện: Hòa nhạc ASEAN-Hàn Quốc 2023

- Thời gian: 19h00 tối ngày 01/11/2023 (thứ Tư)

Địa điểm: Nhà hát lớn Hà Nội, số 1 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thông tin đăng ký 

- Thời gian đăng ký: Từ ngày 24/10/2023 (thứ Ba) đến ngày 26/10/2023 (thứ Năm)

- Link đăng ký: TẠI ĐÂY

- Hình thức phát vé: Sau khi nhận email xác nhận đăng ký thành công, vui lòng đến Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc để nhận thư mời và trực tiếp mang thư mời đến quầy sự kiện để đổi vé.

( BTC sẽ chọn ngẫu nhiên và thông báo cho các bạn đăng ký thành công qua email hoặc số điện thoại đã cung cấp)

- Số lượng người tham gia có thể thay đổi tùy theo tình hình sự kiện cho phép

* Xin vui lòng đọc kỹ nội dung Lưu ý trong link đăng ký.

Hãy để âm nhạc kết nối các nền văn hóa và mang lại những trải nghiệm đáng nhớ cho tất cả các bạn. Hẹn gặp các bạn tại sự kiện “Hòa nhạc ASEAN-Hàn Quốc 2023!

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện.