Hòa nhạc "Đêm huyền ảo" - "Sparkling night" Concert

Sự kiện Hòa nhạc "Đêm huyền ảo" - "Sparkling night" Concert.

Thông tin từ ban tổ chức:

Sau thành công của 10 đêm diễn của vở nhạc kịch “Những người khốn khổ”, Nhà hát Nhạc Vũ Kịch Việt Nam (VNOB) luôn nỗ lực sáng tạo để tiếp tục cho ra mắt những sản phẩm nghệ thuật hàn lâm chất lượng cao. “Đêm huyền ảo - Sparkling Night” là một chương trình hòa nhạc được lấy ý tưởng từ sự lãng mạn và những nỗi buồn của tình yêu.

Chương trình có sự góp mặt của các giọng ca Opera hàng đầu của Việt Nam hiện nay như NSƯT Vành Khuyên, Đào Tố Loan, Trịnh Thanh Bình, Bùi Trang,… Các nghệ sĩ sẽ đem đến cho khán giả những tác phẩm âm nhạc kinh điển, trong đó có thể kể đến: Nữ hoàng bóng đêm trong vở Opera Cây sáo thần - Mozart, Habanera trong vở Opera Carmen - Bizet,... Ngoài ra, buổi biểu diễn còn được dẫn dắt bởi nhạc trưởng Đồng Quang Vinh, và có sự góp mặt của dàn hợp xướng VNOB và dàn hợp xướng quốc tế Hanoi Voices.

Không chỉ đắm chìm trong những aria nổi tiếng, khán giả còn được đến với câu chuyện tình của những người yêu nhau đến điên cuồng, những hiểu lầm khiến cuộc tình đi vào u mê và rồi tất cả đều được hóa giải thông qua tác phẩm Midsummer’s night Dream với các trích đoạn như nổi tiếng như Wedding March, Scherzo, Intermezzo,… với tài năng của các nhạc công của dàn nhạc giao hưởng.

Rất mong được chào đón các quý vị khán giả trong buổi diễn sắp tới! Xin chân thành cảm ơn

————————

[HOÀ NHẠC “SPARKLING NIGHT”]

Địa điểm: Nhà hát Lớn, Số 1 Tràng Tiền, Hà Nội

Thời gian: 20h00, ngày 14 & 15 tháng 5

Giá vé: 1.000.000 - 800.000 - 500.000 - 300.000

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện