Hòa nhạc "Giáng sinh đầu tiên của xứ sở Tí Hon"

HÒA NHẠC: "GIÁNG SINH ĐẦU TIÊN CỦA XỨ SỞ TÍ HON"

Ở chỗ chúng mình, ai cũng biết Giáng sinh là gì, vào lúc nào, có những gì và vui như thế nào.

Nhưng các bạn nhỏ có biết, ở một nơi xa xôi tít tận trong rừng sâu, gọi là xứ sở Tí Hon, cũng có Giáng sinh đấy. Ở một nơi xa xôi, lại còn bé tí tẹo teo khó tìm như thế, không biết ông già Noel sẽ đến bằng cách nào, người dân ở đó sẽ đón Giáng sinh như thế nào nhỉ?

Một câu chuyện Giáng sinh nhỏ nhắn, đáng yêu sẽ được kể bằng những giai điệu đầy cảm xúc và ngẫu hứng của âm nhạc Jazz trong buổi hòa nhạc "Giáng sinh đầu tiên của xứ sở Tí Hon". Chương trình do Trung tâm Nghệ thuật đương đại Vincom (VCCA) và Wonder phối hợp tổ chức, sẽ diễn ra vào lúc 18h30, Chủ nhật, ngày 22/12. Mời các ba mẹ và các bé hãy cùng đến để lắng nghe nhé!

----------------------

Nghệ sĩ biểu diễn

Bùi Hoàng An - Saxophonist bắt đầu học tại Học viện Âm nhạc Quốc Gia từ năm 2011. Anh đã tham gia nhiều festival lớn trên thế giới như Baku, Malaysia, Lào, ... Hiện tại anh đang làm việc tại những Jazz club hàng đầu Việt Nam như Cool Cats Jazz Club, Bình Minh Jazz Club, …

Đỗ Mai Sơn - Drummer bắt đầu học nhạc từ năm 2010 tại trường Đại học Văn hoá Nghệ thuật Quân đội. Hiện nay anh làm việc tại Nhà hát kịch Hà Nội và là thành viên của ban nhạc The Red Eyes.

Lương Việt Tú - Pianist/ Keyboardist thành viên của ban nhạc trẻ Jazz Glory, đến từ Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Anh từng tham gia nhiều lễ hội nhạc Jazz quốc tế tại các nước như Azerbaijan, Thái Lan, Lào, ...

Nguyễn Thế Vinh - Guitarist/ Bassist/ Contrabassist bắt đầu chơi Guitar từ năm 2005 và tốt nghiệp hệ Đại học chính quy Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam chuyên ngành Guitar cổ điển. Sau khi tốt nghiệp, anh đã tham gia nhiều ban nhạc và chương trình nghệ thuật khác nhau. Hiện tại, anh là nghệ sĩ chơi jazz bass tại Binh Minh Jazz Club và nhiều ban nhạc Jazz khác nhau tại Hà Nội.

----------------------

Hòa nhạc giáo dục được giám tuyển bởi Wonder.

Wonder là Tổ chức Nghiên cứu, Thực hành và Giáo dục Nghệ thuật. Toàn bộ lợi nhuận từ các hoạt động của Wonder được sử dụng cho Dự án Dàn Giao hưởng và Hợp xướng kỳ diệu (Miracle Choir and Orchestra) - dự án giáo dục âm nhạc miễn phí cho trẻ em mồ côi tại Hà Nội. Hoạt động như một doanh nghiệp xã hội, Wonder theo đuổi sứ mệnh góp phần “xây dựng một xã hội với những tâm hồn sung túc".

-----------------------

Hòa nhạc giáo dục "Giáng sinh đầu tiên của xứ sở Tí Hon"

Chương trình miễn phí

Thời gian: 18h30 – 20h00 ngày 22/12/2019

Địa điểm: Trung tâm Nghệ thuật Đương đại Vincom (VCCA), B1-R3, Vincom Mega Mall Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Link đăng ký tham gia chương trình: TẠI ĐÂY