Hòa nhạc giáng sinh: MAESTOSO CHRISTMAS CONCERT 2023

Sự kiện tháng 12| HÀ NỘI| MAESTOSO CHRISTMAS CONCERT 2023

Thông tin từ ban tổ chức:

Maestoso vô cùng tự hào gửi tới quý vị khán giả chương trình CHRISTMAS CONCERT 2023 tại Nhà thờ lớn Hà Nội. Các chương trình hòa nhạc tại Nhà thờ lớn mỗi dịp Giáng sinh đều là những chương trình lớn nhất năm của Maestoso và đều mang đến rất nhiều điều bất ngờ thú vị.

Và vẫn giữ nguyên truyền thống như tất cả những năm trước, những tác phẩm âm nhạc kinh điển thời kỳ Baroque biểu diễn bởi dàn nhạc Maestoso Chamber Orchestra sẽ lại được vang lên tại thánh đường của Nhà thờ lớn, hứa hẹn là món quà vô cùng ý nghĩa dành tặng cho tất cả quý vị khán giả nhân dịp Giáng sinh.

Chương trình Christmas Concert 2023 vinh dự có sự đồng hành của Quỹ Đào Minh Quang, Việt Thương Music, Steinway & Sons, Newborns Vietnam, Inspirito School of Music, Nhà hát Nhạc vũ kịch Việt Nam và Grand Mercure Hanoi.

Với đặc thù của chương trình, chúng tôi sẽ giữ lại 5 hàng ghế đầu bên trái (dãy giữa) cho các nhà tài trợ của chương trình và mở đăng ký đặt chỗ cho 5 hàng ghế đầu tiên bên phải (dãy giữa) qua đường link: TẠI ĐÂY

CHRISTMAS CONCERT 2023 - PROGRAM

Tất cả ghế ngồi còn lại sẽ mở tự do cho tất cả quý vị khán giả quan tâm tới chương trình!

Xin chân thành cảm ơn quý vị và khán giả và hẹn gặp lại tất cả quý vị vào 20h15 ngày 08/12 sắp tới tại Nhà thờ lớn Hà Nội!

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện.

 (Nguồn fanpage: MAESTOSO)