Hòa nhạc giáo dục - BABY & CHILDREN CONCERT: Tạm biệt bà ngoại

HOÀ NHẠC GIÁO DỤC - BABY & CHILDREN CONCERT “TẠM BIỆT BÀ NGOẠI” - Đánh thức những ký ức tuổi thơ diệu kỳ và hơi ấm của tình yêu thương

Thông tin từ ban tổ chức:

Baby&Children Concert là chương trình hoà nhạc giáo dục dành cho trẻ em từ 0-12 tuổi và gia đình của Tổ chức Nghiên cứu, Thực hành và Giáo dục nghệ thuật Wonder. Đây là độ tuổi trẻ có khả năng tiếp cận và thẩm thấu nghệ thuật một cách vô cùng tự nhiên, với sức sáng tạo vô hạn. Những trải nghiệm với nghệ thuật trong giai đoạn này có tính quyết định quan trọng đối với mỗi quan hệ giữa trẻ và nghệ thuật trong những năm tháng trưởng thành tiếp theo.

Mỗi chương trình Baby&Children Concert đều là "chương trình hay nhất, đặc biệt và duy nhất" với những nghệ sĩ tốt nhất, chiếc đàn piano tốt nhất, địa điểm tốt nhất, những câu chuyện phù hợp nhất, những bản nhạc phù hợp nhất mà đội ngũ thực hiện chương trình có thể tìm thấy. Đến với buổi hòa nhạc giáo dục lần này, Wonder và Crabit Kidbooks lựa chọn cuốn sách “Tạm biệt bà ngoại” để truyền cảm hứng nghệ thuật cũng như tạo ra “điểm chạm đầu tiên” của trẻ em với âm nhạc.

“Tạm biệt bà ngoại” là tác phẩm được ấp ủ với rất nhiều yêu thương và tâm huyết trong suốt một năm của tác giả Hoài Anh và họa sĩ Mai Hoa. Cuốn sách

"Tạm biệt bà ngoại" chia sẻ những ký ức đẹp của tuổi thơ của một bạn nhỏ bên bà. Ký ức đó trải dài theo thời gian bốn mùa và tỏa sáng trong những không gian thân thuộc của hai bà cháu. Mỗi mùa, câu chuyện lại đánh thức một ô ký ức gắn liền với một giác quan của bạn nhỏ với bà. Mùa Hạ là những hương thơm. Mùa Thu là những sắc màu. Mùa Đông là hơi ấm. Mùa Xuân là những thanh âm.

Thông tin sự kiện:

Thời gian:

Ca 1: Từ 14h - 15h, ngày 11/12/2022

Ca 2: Từ 15h30 - 16h30, ngày 11/12/2022

Địa điểm: Viện Goethe Hà Nội, số 58 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

Giá vé:

- 300.000đ/vé/trẻ em + thêm 01 người lớn

- 100.000đ/vé/trẻ em thêm

- 50.000đ/vé/người lớn thêm

Link đăng ký tham dự chương trình: TẠI ĐÂY

Lưu ý: Vé combo áp dụng tối đa cho 02 vé trẻ em thêm và 02 người lớn thêm.

Toàn bộ chi phí sẽ được sử dụng để hỗ trợ nghệ sỹ tham dự chương trình.

Hẹn gặp các bố mẹ và các bạn nhỏ tại Baby&Children Concert "Tạm biệt bà ngoại” để cùng chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời và màu nhiệm nhé!

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện