HÒA NHẠC HỢP XƯỚNG: GIÁNG SINH XANH

HÒA NHẠC HỢP XƯỚNG: GIÁNG SINH XANH - Hơn 150 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đang được bảo trợ bởi các tổ chức xã hội sẽ là những khán giả đặc biệt của Hoà nhạc Giáng sinh Xanh - Green Christmas.

Thông tin từ ban tổ chức:

HOÀ NHẠC HỢP XƯỚNG: GIÁNG SINH XANH - GREEN CHRISTMAS

Hoà nhạc Hợp xướng - Choral Concert:

GIÁNG SINH XANH - GREEN CHRISTMAS

Thời gian: 19:30 - Thứ Hai, Ngày 21 tháng 12, 2020  

Địa điểm: Học Viện Âm Nhạc Quốc Gia Việt Nam, 77 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội

----------------------

Đây là đêm hoà nhạc do chỉ huy hợp xướng Nguyễn Hải Yến và dàn Hợp xướng Gió Xanh tổ chức và biểu diễn tại Phòng Hoà nhạc Lớn, Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, 77 Hào Nam, Hà Nội, tối 21/12/2020 tới đây.

Một đêm diễn ghi dấu ấn năm đầu tiên của Gió Xanh với nhiều hoạt động cộng đồng có ý nghĩa.

Một đêm diễn tôn vinh tình yêu thương, sự sẻ chia và kết nối giữa người với người.

Một đêm diễn nơi khán giả có thể thưởng thức nghệ thuật hợp xướng với tất cả vẻ đẹp tuyệt vời của nó: sức mạnh của sự cộng hưởng âm thanh, hoà âm tầng tầng lớp lớp rúng động tâm can, sự trong sáng, giản dị, ngẫu hứng, sang trọng, trẻ trung, vui nhộn hay sâu lắng...

Green Christmas là một món quà mà bạn chắc chắn muốn tự tặng cho mình, cho người thân, cho bạn bè, và cho cả những đứa trẻ chưa một lần được thưởng thức một buổi biểu diễn nghệ thuật tại sân khấu lớn. Gió Xanh tin rằng, món quà tinh thần này không chỉ có ý nghĩa với bất kỳ ai được tặng, mà còn góp phần làm nảy nở những điều tốt đẹp đang tiềm ẩn trong tâm hồn mỗi em bé.

Gần 100 ngọn Gió Xanh mát lành sẽ mang đến cho bạn niềm tin vào cuộc sống với Believe, năng lượng bình an và nâng đỡ tâm hồn với You raise me up, một tinh thần tự do và hào sảng với Follow the dringking gourds, rạo rực và hài hước với Money money money, một thế giới tươi sáng và đẹp đẽ với Look at the world, trang nghiêm và sâu lắng với Silent Night...

Thêm một bất ngờ nữa dành cho khán giả: ca sĩ Thu Trang - cô Fantine trong nhạc kịch Những người khốn khổ của Nhà hát Nhạc vũ kịch Việt Nam, mới đây đã khiến bao người rưng rưng nhỏ lệ - cũng có mặt và tặng khán giả món quà Giáng sinh Xanh siêu hay: I dreamed a dream.

Và còn rất nhiều điều bí mật thú vị nữa đang chờ bạn khám phá trong đêm Giáng sinh Xanh.

Mua vé ủng hộ chương trình và theo dõi thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện