Sự kiện hòa nhạc tháng 03/2022: Hòa nhạc Mùa xuân

Thông tin từ ban tổ chức:

Thời gian: 20:00, Thứ bảy 05/03/2022

Địa điểm: Nhà hát Thành phố, 07 Công Trường Lam Sơn, Bến Nghé, Quận 1, TP HCM.

-----------------------

Tôi là người Hàn Quốc giữa cơn đại dịch Coronavirus, nhưng đáng ngạc nhiên là thứ âm nhạc tuyệt vời này thực sự giúp ích rất nhiều cho tâm trạng của tôi. Tôi hy vọng sẽ có nhiều người hơn nữa có thể lắng nghe và chia sẻ kiệt tác tuyệt vời này và cùng nhau vượt qua virus.
Nước Anh muôn năm, Hàn Quốc muôn năm, tất cả các dân tộc trên thế giới muôn năm!” – Yohann Kim.

“Tôi đến từ Nam Phi và đất nước của chúng tôi đang suy kiệt. Nghe tác phẩm này khiến tôi tự hỏi liệu cả thế giới rộng lớn có thể đoàn kết lại bằng âm nhạc không? Điều đó sẽ tuyệt vời biết bao?” – Gerhard Olivier.

Đó là cảm xúc của khán giả sau khi nghe tác phẩm Pomp and Circumstance March No.1 (Land of Hope and Glory) của nhà soạn nhạc người Anh, Edward Elgar trên youtube, đây cũng là tinh thần chính mà đêm nhạc đặc biệt đầu tiên của HBSO trong mùa diễn mới 2022, ĐÊM NHẠC MÙA XUÂN muốn mang đến khán giả Thành phố Hồ Chí Minh, với những tác phẩm ngập tràn yêu thương và tinh thần lạc quan, hân hoan chào đón một năm mới, những niềm hy vọng tươi sáng trong tương lai: Pomp and Circumstance (E. Elgar), Orpheus-Quadrille (J. Strauss II), Dein ist mein ganzes Herz (F. Lehár), Trisch Trasch Polka (J. Strauss), O soave fanciulla (G. Puccini), Funiculli, funiculla (L.Denza) …

Hãy cùng chào đón Hòa nhạc Mùa xuân, đêm nhạc đánh dấu sự trở lại với khán giả của các nghệ sĩ tài năng của HBSO, một đêm nhạc thể hiện tinh thần bất diệt của nhân loại trước mọi thách thức của thiên tai, dịch bệnh, giống như tinh thần trong tác phẩm Pomp and Circumstance của nhà soạn nhạc người Anh Edward Elgar.

Giá vé: 750.000 – 650.000 – 550.000 – 400.000 VND, sinh viên: 80.000 VND

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện