Hoà nhạc quốc tế Cello Fundamento

Chuỗi hoà nhạc quốc tế Cello Fundamento đã quay trở lại với buổi diễn âm nhạc cổ điển Cello Fundamento 7 (CF7) sẽ diễn ra vào ngày 1.12.2023 tại Nhà hát lớn Hà Nội. Tiếp nối thành công rực rỡ của những mùa trước, đặc biệt sau chuyến ra khơi OCEANA (CF6) được đón nhận nồng nhiệt bởi khán thính giả cùng giới chuyên môn, nhà sáng lập - nghệ sĩ Đinh Hoài Xuân đã đưa CF7 trở lại với một diện mạo mới: sang trọng, đẳng cấp, tinh tế.

Thông tin từ ban tổ chức:

Buổi hoà nhạc cổ điển Cello Fundamento 7 mang chủ đề “APRÈS UN RÊVE” - "SAU MỘT GIẤC MƠ" - có ý nghĩa như một điểm đến mới của nghệ sĩ Cello Đinh Hoài Xuân cũng như sự trưởng thành tự lập của chuỗi hòa nhạc quốc tế Cello Fundamento, tiếp nối hành trình vươn ra biển rộng, chạm đến những tầm cao.

Được sự hỗ trợ của Đại sứ quán Rumani và Đại sứ quán Pháp, “APRÈS UN RÊVE" là buổi hoà nhạc đẳng cấp quốc tế kết hợp với các nghệ sĩ danh tiếng đến từ kinh đô âm nhạc châu Âu Pháp và Đức, được tổ chức bởi một nghệ sĩ Việt tài hoa, tràn đầy đam mê, muốn lan toả những giá trị nghệ thuật bền vững, chân chính tới đông đảo công chúng và ghi danh quê hương lên bản đồ âm nhạc thế giới.

Với chủ đề “APRÈS UN RÊVE” - "SAU MỘT GIẤC MƠ", CF7 hứa hẹn về một chuyến du lãm diệu kì giữa những thanh âm, một cuộc khám phá mới tới những chân trời xa xôi, nơi âm nhạc trở thành vĩnh cửu, thời gian đọng trong từng khoảnh khắc, một bản đàn có thể kéo lại cả muôn trùng không gian. Cello Fundamento đã có thể giong buồm ra biển lớn, và sau những cuộc mộng viễn dương vĩ đại ấy là nối tiếp đến bất tận những giấc mơ tươi đẹp.

Còn gì lãng mạn hơn một tối mùa đông lạnh giá được cùng người thương đắm chìm trong những giai điệu trong trẻo, nên thơ mà cũng rất quyến rũ và đong đầy xúc cảm.

Một mùa đông như thế với Cello Fundamento 7, quả thật như một giấc mơ…

Cách thức tham gia và cập nhật thêm thông tin chi tiết vui lòng theo dõi tại trang sự kiện.