Hòa nhạc và trò chuyện: Từ những xứ sở lạ

Sự kiện cuối năm: Hòa nhạc và trò chuyện: Từ những xứ sở lạ

Siêu ưu đãi voucher xem phim tại cụm rạp Lotte Cinema trên toàn quốc

Giải trí thêm với Ticketgo Youtube

Thông tin từ ban tổ chức:

Thời gian: 19h30 – 21h30, ngày 31/12/2020

Địa điểm: Trung tâm Nghệ thuật Đương đại Vincom (VCCA), B1-R3, Vincom Mega Mall Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Chương trình miễn phí

Link đăng ký: TẠI ĐÂY

------------------------

Giờ đây chúng ta trở nên ít cười hơn, ít chơi đùa hơn, phục trang bất tiện nom người lớn, nhưng sâu thẳm bên trong vẫn luôn là những đứa trẻ – với những mong cầu giản đơn – thường thấy nơi cổ tích".

― Leo Rosten

Hòa nhạc "Từ những xứ sở lạ" – mang đến các tác phẩm cổ điển của Robert Schumann, Sergei Prokofiev, Maurice Ravel, Leoš Janáček và Modest Mussorgsky, lấy cảm hứng từ những câu chuyện cổ tích đầy màu sắc diệu kỳ – là món quà âm nhạc đặc biệt gửi đến bạn nhân dịp khép lại 2020, chào đón năm mới. Gác lại những lo toan bộn bề, chậm lại những guồng quay hối hả, hãy cùng ngồi bên nhau, lắng-nghe để âm nhạc dẫn dắt ta đến những vùng đất lạ-quen của trí tưởng tượng bay bổng.

Chương trình có sự tham gia của các nghệ sĩ tài năng: Phan Đỗ Phúc (Cello), Hoàng Hồ Thu (Piano), Ngô Phương Vi (Piano), Hoàng Mạnh Lâm (Oboe), Patcharaphan Khumprakob (Viola); cùng sự dẫn dắt của "người kể chuyện" đáng mến Trương Uyên Ly, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một buổi tối giao thừa ấm cùng những trải nghiệm âm nhạc đáng nhớ.

"Từ những xứ sở lạ" là số thứ 4 trong chuỗi hòa nhạc của Dự án âm nhạc cổ điển Schubert in a Mug (SiaM). Sự kiện do SiaM phối hợp tổ chức cùng Trung tâm Nghệ thuật đương đại Vincom (VCCA).

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện