Hòa nhạc VNSO & VYO: Family concert

không khí sum vầy của những ngày cuối năm, Vietnam Youth Music Institute (VYMI) hào hứng mang đến một cuộc hội ngộ mới mẻ và sống động mang tên: VNSO & VYO: Family concert

Thông tin từ ban tổ chức:

▪️ Thời gian: 06.12.2022 | 8.00 pm - Thứ 3 | Tuesday

▪️ Địa điểm: Nhà hát Lớn Hà Nội | Hanoi Opera House

------------------

Đêm hòa nhạc được biểu diễn bởi Dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam (VNSO), Dàn nhạc Giao hưởng trẻ Việt Nam (VYO) và sự xuất hiện đặc biệt của những nhạc công không chuyên đến từ cộng đồng cùng sự chỉ huy của Nhạc trưởng tài ba Honna Tetsuji.

Đây sẽ là sân khấu hòa âm của nhiều cá tính khác biệt, nhiều câu chuyện đến từ những trải nghiệm, hoàn cảnh, ngành nghề và lứa tuổi đa dạng. Cùng nhau, chúng tôi sẽ dẫn dắt khán giả phiêu lưu vào vùng đất của những câu chuyện cổ tích lấp lánh và thưởng ngoạn phong cảnh thiên nhiên khắp nơi trên thế giới.

Là một phần của buổi hòa nhạc, tổ khúc giao hưởng “Thiên Thanh” mang âm hưởng Việt Nam do nhạc sĩ Trần Mạnh Hùng sáng tác dành riêng cho Dàn nhạc Giao hưởng trẻ Việt Nam sẽ được công diễn lần đầu tiên trên thế giới. Những giai điệu trong tác phẩm này được viết theo cách mô phỏng âm hưởng truyền thống của Tây Bắc, Tây Nguyên, Chăm Pa và Huế.

PROGRAM

▪️ Maurice Ravel - Ma Mère L'Oye Suite (Tổ khúc Mẹ Ngỗng)

▪️ Franz Joseph Haydn - Symphony No. 94 in G Major, "Surprise" – II. Andante (Bản giao hưởng số 94 “Giật mình”)

▪️ Trần Mạnh Hùng - Petite Suite for Orchestra “Thiên Thanh” (Tổ khúc “Thiên Thanh”)

▪️ Ottorino Respighi - Pini di Roma – III. I pini del Gianicolo; IV. I pini della Via Appia (Giao hưởng thơ “Những cây thông La Mã”)

▪️ Giá vé chính thức (trên 1 vé): Hạng S: 700,000đ | Hạng A: 500,000đ | Hạng B: 400,000đ | Hạng vé sinh viên: 150,000đ

Tất cả số tiền thu được từ việc bán vé hòa nhạc sẽ được chuyển vào “Quỹ cộng đồng” của VYMI nhằm trang bị các nhạc cụ hiếm cho các thành viên của Dàn nhạc giao hưởng trẻ Việt Nam cũng như tổ chức các chương trình thường thức âm nhạc cổ điển miễn phí dành cho cộng đồng.

Cách thức mua vé và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện