Hòa tấu nhạc cổ điển "SiaM in Complex 01"

Buổi biểu diễn SiaM in Complex 01 là sự kiện âm nhạc cổ điển của các nghệ sĩ trẻ tâm huyết và muốn lan tỏa giá trị nhân văn của âm nhạc đến cộng đồng thanh thiếu niên tại Hà Nội.

Thông tin từ ban tổ chức:

Thời gian: 15h30 Chủ Nhật ngày 4/12/202

Địa điểm: Complex 01 - 29 Ngách 31 Ng. 167 P. Tây Sơn, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội

Link đăng ký: TẠI ĐÂY

--------------------

Trong sự kiện này các bạn sẽ gặp gỡ với toàn bộ các nghệ sĩ của team SiaM: Hoàng Mạnh Lâm (oboe), Trần Khánh Quang (clarinet), Hoàng Hồ Khánh Vân (violin), Phan Đỗ Phúc (cello), Liao Hsin-Chiao (piano) và Hoàng Hồ Thu (piano). Các nghệ sĩ sẽ mang đến cho các bạn một bữa tiệc hoà tấu thính phòng cổ điển thịnh soạn, đa sắc màu trong một không gian sáng tạo được chuyển đổi từ nhà máy in Công Đoàn cũ.

_ _ _

Hòa tấu nhạc cổ điển "SiaM in Complex 01" là một phần trong chuỗi sự kiện Một tuần Vì một Hà Nội đáng sống. Hoạt động này nhằm tôn vinh và giới thiệu các hoạt động văn hóa, xã hội, nghệ thuật, môi trường đang được tổ chức bởi các cá nhân và nhóm cộng đồng. Các sự kiện này thường được tổ chức bởi sự đam mê và tình yêu với âm nhạc, lịch sử, con người hay môi trường của thành phố. Tuy quy mô có thể nhỏ nhưng nó lan tỏa giá trị nhân văn, sự thấu hiểu giữa con người với nhau và với thiên nhiên.

Vì một Hà Nội đáng sống muốn giới thiệu một số hoạt động sẽ diễn ra trong một tuần, từ ngày 25/11 đến ngày 4/12 để thấy sự đa dạng và phong phú của cuộc sống đô thị. Bạn hãy đón nhận và đăng ký tham gia để cảm nhận thêm các góc khác nhau của Hà Nội.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện