Hòa tấu thính phòng SPIRIT OF FRANCK

Arietta hân hạnh trở lại với các bạn trong chương trình Hòa nhạc mang tên “Spirit of Franck”. Không gian nghệ thuật với chất nhạc đầy xúc cảm của nhà soạn nhạc Lãng mạn Cesar Franck sẽ là đề tài chính của chúng tôi trong sự kiện lần này.

 

Thông tin từ ban tổ chức:

Cách đây tròn 200 năm trước, nhà soạn nhạc Lãng mạn Cesar Franck đã được ra đời tại Liege. Mặc dù có gốc gác từ các quốc gia như Hà Lan, Bỉ và Đức, Franck đã dành phần lớn thời gian trong cuộc đời của mình ở Paris. Thời trẻ, ông được cha định hướng phải trở thành một nghệ sĩ piano xuất chúng và chỉ tìm được chính mình từ khi ông tìm thấy tình yêu với đàn ống. Trong hành trình ấy, ông đã trở thành giáo sư bộ môn đàn ống tại Nhạc viện Paris vào năm 1872 và trở thành biểu tượng đương thời của nhạc cụ này.

Nhiều tác phẩm của Franck sử dụng "hình thức chu kỳ", một phương pháp đạt được sự thống nhất giữa các phần tác phẩm. Ở đó, tất cả các chủ đề chính của tác phẩm đều được tạo ra từ một mô típ gốc. Các giai điệu chính sẽ được xuất hiện ở nhiều chương của tác phẩm, sau đó thường được tổng kết lại trong phần cuối cùng của tác phẩm.

Trong đêm nhạc "Spirit of Franck”, khán giả sẽ được đắm mình vào không gian lãng mạn đậm chất Châu Âu với âm nhạc của Cesar Franck. Chúng tôi trân trọng giới thiệu nghệ sĩ violin Lê Minh Hiền và pianist Nguyễn Lữ Hiệp sẽ cùng đồng hành với quý vị trong buổi Hòa nhạc thính phòng đặc biệt này.

SPIRIT OF FRANCK | Hòa tấu thính phòng

Đơn vị tổ chức: Arietta Việt Nam

Đối tác đồng hành: Phố Bên Đồi

Thời gian: 20:00 THỨ BẢY, 26.11.2022

Địa điểm: C Space, 12 - 13 Đường N1 Khu Thương mại Nam, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh

Giá vé: Hạng A: 850.000 VNĐ  | Hạng B: 600.000 VNĐ

Cách thức mua vé và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện