Hoành tráng và không thể mãn nhãn hơn chính là màn kết hợp đầu tiên giữa BTS và Halsey tại Billboard Music Awards 2019

BTS và Halsey lần đầu tiên đứng chung sân khấu, mang đến cho khán giả tiết mục “Boy With Luv” đỉnh cao trong khuôn khổ lễ trao giải Billboard Music Awards 2019.

Billboard Music Awards là một trong những lễ trao giải được mong chờ nhất năm 2019. Buổi lễ còn "nóng" hơn với cộng đồng fan Kpop khi có sự tham gia biểu diễn của BTS. "Nhóm nhạc toàn cầu" có màn kết hợp với nữ ca sĩ người Mỹ Halsey trong siêu phẩm "Boy With Luv" trên sân khấu năm nay.

Màn trình diễn của BTS và Halsey được xếp ở gần cuối chương trình, làm hiệu ứng chờ đợi của khán giả tăng cao. Không ngoài kì vọng, BTS và giọng ca "Without Me" đã đem đến tiết mục "Boy With Luv" vô cùng ấn tượng và khó quên.

Nếu như sân khấu "Fake Love" của BTS tại lễ trao giải năm ngoái bị chê sơ sài, thiếu ánh sáng thì năm nay, ban tổ chức đã "chơi lớn" khi chuẩn bị background vô cùng hoành tráng dành cho "Boy With Luv". BTS và Halsey đã live xuất sắc toàn bộ tiết mục. Các chàng trai diện những bộ vest màu đen và kem trẻ trung, nhã nhặn, khiến cả trường quay "nóng" hơn bao giờ hết. Đặc biệt, màn thay đồ 2 lần của Halsey cũng như việc cô hết mình phô diễn khả năng vũ đạo cùng BTS chính là điểm nhấn thú vị của màn trình diễn.

Trong một diễn biến khác, BTS vừa chiến thắng hai giải thưởng Top Social Artist và Top Duo/Group, trở thành nghệ sĩ châu Á đầu tiên làm được điều này ở lễ trao giải Billboard Music Awards.

Chúc mừng Army và BTS!!!