Học Quay Phim Truyền Hình cùng NQP Nguyễn Quang Huy - VTC

Cơ hội trải nghiệm học tập QUAY PHIM TRUYỀN HÌNH giảng viên thực chiến, chất lượng, giàu kinh nghiệm dành cho những bạn yêu thích quay phim và muốn khám phá một kỹ năng mới để phát triển bản thân.

Trung tâm Đào tạo Nghệ thuật và Truyền thông Châu Á cung cấp một khóa học thực tế, ngắn gọn và đầy đủ về kỹ năng quay phim chuyên nghiệp bao gồm kiến thức  cơ bản về bố cục, cảnh quay, màu sắc hình ảnh, thao tác sử dụng máy quay, kỹ thuật quay, thực hành quay với nhiều thể loại đa dạng như tin tức, phóng sự, tài liệu, phim truyện, video clip ca nhạc...với bối cảnh thực tế trong nhà, studio và ngoài trời.         

Sau khóa học, bạn có thể quay được những khuôn hình, cảnh quay, góc độ, bố cục ưng ý có chiều sâu, xử lý nhanh các lỗi thường gặp trong quá trình tác nghiệp. Ngoài ra có thể thực hiện thao tác hoàn chỉnh một số chương trình yêu thích.

Học Quay Phim Truyền Hình cùng NQP Nguyễn Quang Huy - VTC

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ KHÓA HỌC

1. Thời gian:

Thời lượng 4 buổi (bao gồm 2 buổi học tại lớp, 1 buổi học tại trường quay và 1 buổi thực hành ngoài trời).

2. Địa điểm: Trung tâm đào tạo nghệ thuật và truyền thông Châu Á

3. Đối tượng tham gia:

Khóa học dành cho tất cả các bạn yêu thích nghề quay phim, đam mê với lĩnh vực điện ảnh, truyền hình và muốn tìm một môi trường sáng tạo không giới hạn. 

4. Giảng viên: Nhà quay phim & đạo diễn truyền hình Nguyễn Quang Huy.

Anh tốt nghiệp 2 chuyên ngành Quay phim & Đạo diễn truyền hình tại Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội, có hơn 10 năm kinh nghiệm quay và đạo diễn hình ảnh cho các chương trình truyền hình chất lượng, được giới chuyên môn đánh giá cao. Hiện tại anh đang công tác tại ĐTH KTS VTC.      

5. Học phí: 2.000.000 vnđ/người

Liên hệ trung tâm để biết thông tin chi tiết về khóa học: TRUNG TÂM ĐÀO TẠO NGHỆ THUẬT VÀ TRUYỀN THÔNG CHÂU Á (AAM)

Địa chỉ: Tầng 5, tòa C, tòa nhà Central Point, số 219 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Email: âmcentre2019@gmail.com

Hotline/Zalo: (Ms Hà) 0932293012