Hội chợ BACK TO SCHOOL FAIR | MÙA TỰU TRƯỜNG

BACK TO SCHOOL FAIR - CHÁY HẾT MÌNH, SALE XẬP XÌNH | HỘI CHỢ 4 NGÀY LIÊN TIẾP "VUI VUI LẠ" DỊP QUỐC KHÁNH NÀY

Thông tin từ ban tổ chức:

BACK TO SHOOL FAIR  - Hội chợ đêm đầu tiên của tháng 9 sẽ bắt đầu tại Phố Sách Hà Nội 19/12 vào cuối tuần này và đặc biệt sẽ diễn ra trong suốt kỳ nghỉ lễ Quốc Khánh 2/9.

Hàng loạt hoạt động hấp dẫn: Vẽ tranh miễn phí, Buffet gấu bông, workshop nghệ thuật,...

Hội chợ với các gian hàng xinh xinh: Sách, đồ dùng học tập, ẩm thực, đồ handmade, trang sức, thủ công,...

Tại phiên chợ lần này, ngoài việc có thể đưa các bé vui chơi thỏa thích trước khi chính thức bắt đầu năm học mới, các cha các mẹ còn có thể chuẩn bị thêm cho các con thêm dụng cụ học tập tại các nhà sách, thì cũng có thể trải nghiệm thêm các trò chơi, các workshop cùng các mặt hàng vô cùng đa dạng và đáng yêu bản thân cũng như làm quà cho người thân đó nhé.

▪️ CÁC GIAN HÀNG BÁN ĐỒ HANDMADE, THỦ CÔNG & TRANG SỨC: Rực rỡ và tinh tế đến từng chi tiết, các sản phẩm thủ công chất lượng cao và trang sức độc đáo sẽ làm tim bạn nhảy múa vui tưng bừng! Tận hưởng cảm giác sáng tạo lan tỏa khắp nơi và mang về cho bản thân những món đồ yêu thích!

▪️ WORKSHOP : Nơi bạn thể hiện sự khéo léo của đôi tay và tâm hồn bay bổng, trí tưởng tượng phong phú của mình với những bức hình vẽ hay những bức tượng do mình tự tạo nên.

▪️ GÓC ẨM THỰC: "Mlem mlem" - Ăn ngon là chính! Không chỉ có sách và nghệ thuật, chúng mình mang đến cho bạn những món ăn đa dạng hương vị độc đáo để thưởng thức cùng bạn bè và gia đình.

Đặc biệt chương trình Buffet gấu bông, một chương trình mới cực thú vị sẽ có mặt tại hội chợ lần này nhé.

Ngoài ra sẽ có thêm những chương trình, hoạt động workshop cũng như các gian hàng khác sẽ được HIT - Flea market Hanoi giới thiệu trong các bài post tiếp theo nha.

Hãy tận hưởng một kỳ nghỉ lễ thật tuyệt vời với HIT - Flea market Hanoi tại Phố sách Hà Nội 19/12 nào!!!

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện.