Hội Chợ Chào Xuân Tân Sửu 2021 - “Alo, Ở Đây Có Tết!” 2021

Dù là Tết xưa hay nay thì tất cả mọi người đều cảm thấy háo hức, kêu gọi nhau đi mua sắm, “tút tát” lại vẻ ngoài thật xinh xắn, gọn gàng; tụ tập bạn bè, gia đình trong những bữa tất niên. Hòa chung không khí nhộn nhịp đó, chúng mình - nhóm sinh viên đến từ Khoa Quan hệ công chúng & Quảng cáo - Học viện Báo chí và Tuyên truyền cũng muốn đến cho các bạn sinh viên một không gian Tết thật vui vẻ, ấm cúng ngay tại khuôn viên Học viện. 

 

Thông tin từ ban tổ chức:

Thời gian diễn ra hội chợ: 10h - 18h30 ngày 27/01/2021 (thứ 4)

Địa điểm: 36 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội (Học viện Báo chí và Tuyên truyền)

Và thế là Tết!” - Trải qua một năm với biết bao sự kiện, bao biến động thì Tết Nguyên Đán 2021 cũng đang cận kề. Những ngày này, các bạn có cảm nhận được không khí nhộn nhịp của Tết không? 

“Ở đâu có chợ, ở đó có Tết” - Hội chợ “Alo, ở đây có Tết” hứa hẹn sẽ mang đến không không khí vui tươi cùng nhiều trải nghiệm thú vị về Tết cho mọi người. Với 7 khu bán hàng, kết hợp photobooth check-in độc đáo, bao gồm:

1. Tết của tuổi thơ: Không gian triển lãm mini và photobooth chủ đề Tết xưa. Bên cạnh đó, “Tết của tuổi thơ” còn mang tới gian hàng đồ ăn vặt “hoài niệm” bao gồm mì trẻ em, đậu phộng, ô mai, kẹo cao su, kẹo mút…

2. Tâm linh không đùa được đâu!: Photobooth check-in cùng “thần Đá” nổi tiếng của Học viện, cùng sự xuất hiện của các vị “thần cầu may” như thần Xoài, Thía,...cổ vũ các bạn có một kỳ học điểm thật cao. Ngoài ra, khu tâm linh còn có các gian bói Tarot, giúp các bạn giải đáp những khúc mắc của năm cũ cùng những dự định cho năm mới.

3. Áo mới ngày Tết: Các gian hàng quần áo, phụ kiện với sự tham gia của Tiệm may Cùi-Dìa, Tiệm đồ cô Cheng, BohoDia, Strangerr,...giúp các bạn “sắm sửa bộ hành chơi xuân”, sở hữu những item cực độc đáo dịp Tết này.

4. Ăn cả thế giới: Các gian hàng đồ ăn vặt với các món ăn “quốc dân” như bánh tráng trộn, xoài dầm, cóc dầm,..đảm bảo năng lượng cho các bạn trong suốt thời gian tham quan và mua sắm.

5. Cũ người mới ta: Bán giáo trình, sách vở cho sinh viên, quần áo, hàng hóa cũ nhưng vẫn còn sử dụng tốt với phương châm "Mua của người chán, bán cho người cần"

6. Thế giới thú cưng: Bán các phụ kiện cho thú cưng, cụ thể phụ kiện cho chó, mèo. Tạo không gian cho thú cưng được giao lưu với nhau, người nuôi thú cưng (con Sen) có cơ hội chia sẻ kinh nghiệm chăm "Boss". 

7. Thế giới Decor: Trang hoàng cho căn phòng dịp năm mới với những món đồ trang trí xinh xắn, trendy .

HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ VÉ VÀO - VUI CHƠI THỎA THÍCH - “NHÍCH” NGAY QUÀ XINH

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện