Hội chợ Điểm hẹn cuối tuần 5 - Night Market

Hoà mình vào không khí Giáng Sinh rộn ràng và ấm cúng, Hanoi Mood:ON thân mời bạn đến tham gia vào phiên chợ đêm "Điểm hẹn cuối tuần" phiên bản đặc biệt mùa lễ hội này của chúng tôi.

Xin chào các bạn,

Điểm hẹn cuối tuần là phiên chợ đêm đặc biệt của Hanoi Mood:ON, kết hợp cùng Star Galaxy ngay tại cụm Rạp Quốc Gia.

Ngày 22/12-24/12 tới đây, phiên chợ đêm cùng Hanoi Mood:ON nhân dịp giáng sinh sẽ quy tụ hơn 30 gian hàng đặc biệt cùng nhiều món đồ xinh xắn từ nhiều nhóm ngành hàng đa dạng chắc chắn sẽ đem lại cho bạn một không gian hoạt náo và thú vị.

Sau thời gian hò hẹn cùng bạn bè và người thương cùng những bộ phim thú vị, phiên chợ đêm sẽ là một điểm nhấn tuyệt vời cho cuối tuần đáng nhớ của bạn.

Hãy lưu lại thời gian này và cùng bạn bè đi chợ đêm ngay thôi nào!

Điểm hẹn cuối tuần cùng Hanoi Mood:ON đón chờ bạn tại Rạp chiếu phim Quốc gia, 87 Láng Hạ từ 17:30 đến 22:00 nhé!

Hội chợ Điểm hẹn cuối tuần 5 - Night Market 

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ HỘI CHỢ 

1. Thời gian: 17h30 - 22h, ngày 22/12 - 24/12/2023 (Thứ 6, Thứ 7 & Chủ Nhật)

2. Địa điểm: Khuôn viên Trung tâm Chiếu phim Quốc gia - 87 Láng Hạ, Q.Ba Đình, Hà Nội

3. Link đăng ký gian hàng: https://forms.gle/SUT9WpWTTSqaYGF19

4. Phí thuê gian hàng tiêu chuẩn:

Gian hàng cho 3 ngày 22/12 - 24/12/2023, bao gồm:

+ 1 bàn kích thước khoảng 0.8m x 1m2

+ 1 Khăn trải bàn

+ 2 ghế ngồi

Giá thuê 1 gian là 600.000/1 gian hàng. Hạn chót đăng ký gian hàng là ngày 18/12/2023 hoặc có thể kết thúc sớm hơn nếu hết slot.

Sơ đồ vị trí gian hàng sẽ do BTC sắp xếp theo từng khu vực phù hợp với không gian để thuận tiện nhất cho việc mua bán và quảng bá hình ảnh.

5. Quy định thuê gian hàng:

+ Trong trường hợp được duyệt, người bán sẽ được yêu cầu thanh toán 100% chi phí thuê trước khi sự kiện diễn ra, cộng thêm 300.000 phí bảo hiểm (Phí bảo hiểm là cam kết của người bán đối với sự kiện, đảm bảo tham gia đầy đủ thời gian, và dùng làm chi phí đền bù cho bất kỳ hư hỏng hay thiệt hại nào của BTC hoặc địa điểm trong thời gian diễn ra sự kiện. Nếu không có bất kỳ hư hại hay vấn đề gì cần đền bù, phí bảo hiểm sẽ được hoàn trả lại 100% cho người bán).

+ Người bán chia sẻ thông tin event lên các kênh truyền thông cá nhân/fanpage của người bán.

+ Thời gian setup gian hàng cho các gian hàng sẽ được thông báo trước tới người bán qua email. Người bán vui lòng giữ gìn vệ sinh chung, đến và ra về đúng với thời gian quy định (không đến quá muộn và chỉ được về sớm tối đa 1 tiếng)

+ Sản phẩm mang đến hội chợ phải đúng với sản phẩm đã đăng ký theo form. Nếu người bán mang tới sản phẩm khác với sản phẩm đã được đăng ký, BTC có quyền yêu cầu người bán dừng bán tại sự kiện và không hoàn lại bất kỳ chi phí nào.

+ Vị trí gian hàng sẽ do BTC bố trí và sắp xếp. BTC sẽ phân bổ vị trí thuận lợi và phù hợp nhất cho tất cả các người bán, cũng như phù hợp với không gian. Đối với người bán đăng ký khu vực để giá treo vui lòng tự chuẩn bị giá treo vì BTC không hỗ trợ. Mọi vấn đề về việc thay đổi gian hàng, thay đổi vị trí (nếu có) đều do BTC quyết định.

+ Trường hợp sự kiện bị hoãn do lí do bất khả kháng(dịch bệnh, thiên tai,...), người bán sẽ được giữ chỗ tới ngày tổ chức mới. Nếu người bán muốn rút và không tham gia tiếp tục, BTC sẽ hoàn trả 1 phần chi phí đăng ký (dựa trên chi phí BTC đã chi cho việc chuẩn bị và truyền thông).

+ Nếu người bán đã đăng kí nhưng muốn rút khỏi sự kiện vì lý do cá nhân, BTC không hoàn trả chi phí gian hàng.

+ Nếu người bán có bất kỳ yêu cầu đặc biệt hoặc hỗ trợ, vui lòng liên hệ BTC qua fanpage: Hanoi Mood:ON hoặc mail hanoimoodon@gmail.com. Hotline: 0966031505 (Phan Anh)

Cảm ơn tất cả các bạn đã quan tâm đến sự kiện này!

------------------

Ticketgo đưa tin từ nguồn: Hanoi Mood:ON 

Fanpage: https://www.facebook.com/hanoimoodon

Event: https://www.facebook.com/events/697721692511876/