Hội Chợ Eco Christmas Fair 2019

Đến hẹn lại lên, tháng 12 tới đây, Quỹ Từ Bi Tâm (Quỹ từ thiện thuộc Tập đoàn Capital House) tiếp tục triển khai Hội chợ Eco Christmas Fair 2019 tại các khu cư dân EcoHome 1, EcoHome 2, EcoLife Capitol, EcoHome Phúc Lợi và EcoLife Tây Hồ. Số tiền thu được từ Hội chợ sẽ được dùng để đóng góp cải tạo một số hạng mục cơ sở vật chất của Trường Tiểu học Khao Mang, huyện Mù Căng Chải, tỉnh Yên Bái.

ECO CHRISTMAS FAIR 2019 CÓ GÌ ĐẶC BIỆT ?

+ Tham gia hoạt động mua sắm những sản phẩm Handmade, tái chế, thực phẩm hữu cơ... tại các điểm tổ chức diễn ra Hội chợ Eco Christmas Fair 2019

+ Được trải nghiệm "thực hành sống xanh" với các hoạt động như làm đồ dùng, đồ chơi, đồ trang trí DIY, các trò chơi vui nhộn bổ ích lồng ghép kiến thức về môi trường, biến đổi khí hậu ….

+ Tham gia “Đổi pin cũ lấy quà”: Thu gom pin đã qua sử dụng cũng như rác thải có thể tái chế như vỏ hộp sữa, túi nilon, vỏ chai, hộp nhựa đổi quà tặng tại các gian hàng trong Hội chợ.

+ Được thưởng thức các tiết mục âm nhạc đặc sắc đến từ các thành viên tập đoàn Capital House, Ban Quản lý, cư dân và các cháu học sinh các điểm trường GCA và Genesis.

+ Là nơi tiếp nhận quyên góp đồ dùng văn phòng¸ đồ gia dụng, sách truyện, đồ dùng học tập, đồ chơi… với điểu kiện còn sử dụng tốt, có khả năng trao đổi, mua bán

THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM

Thứ 7 ngày 21 tháng 12 (8h00-14h00)

Địa điểm: Ecolife Capitol, 58 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm Hà Nội

Chủ Nhật ngày 22 tháng 12 (8h00-14h00)

Địa điểm: Ecolife Tây Hồ, Ecohome1, Ecohome2 và Ecohome Phúc Lợi

Liên hệ đăng ký Gian hàng: Ms. Thủy 0982.822.014; Ms. Tú (Quỹ TBT) 0902.240.773

Liên hệ tiếp nhận quyên góp đồ dùng văn phòng¸ đồ gia dụng, sách truyện, đồ dùng học tập, đồ chơi: - Ms Hường: 0975741466

Eco Christmas Fair là hội chợ thường niên lớn nhất trong năm được tổ chức vào dịp Giáng sinh, do Quỹ TBT tập đoàn Capital House tổ chức. Đây là Chương trình phi lợi nhuận, toàn bộ số tiền thu được từ sự kiện sẽ được đóng góp cho dự án xây dựng trường học đang gặp khó khăn về cơ sở vật chất.

Eco Christmas Fair được tổ chức lần đầu vào năm 2018 đã thu được 110,940,000 đồng từ sự ủng hộ bằng tiền, hiện vật của CBNV Tập đoàn, cư dân EcoLife Capitol, EcoHome 1, EcoHome 2, EcoHome Phúc Lợi, các bé và phụ huynh của hệ thống trường mầm non GCA, Genesis. Toàn bộ số tiền thu được đã đóng góp cùng Quỹ Bi Tâm xây dựng một lớp học mới khang trang cho các em tại Trường Tiểu học Huổi Đá, xã Nậm Kè I, huyện Mường Nhé, tỉnh Điện Biên với tổng kinh phí là 200.000.000 đồng.

Update thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện