Hội chợ Happy Tết 2023 - Không chỉ được xuyên thời về không gian Tết cổ truyền, đến với Happy Tết, bạn sẽ còn được du hành trong vũ trụ Tết diệu kỳ của đường hoa Home Hanoi Xuan với vô vàn cảnh đẹp, vô vàn sắc hoa mênh mông, bạt ngàn...

Thông tin từ ban tổ chức:

Tết - một thời điểm chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, thời điểm mà chúng ta cùng tiễn biệt những chuyện không may mắn và cùng đón nhận sự lạc quan, hạnh phúc bên cạnh những người thân yêu.

- Đã bao lâu rồi bạn và gia đình không ngồi chung cùng một mâm cơm tại cùng một thời điểm?

- Đã bao lâu rồi bạn không được ở bên những người thân yêu của mình?

- Đã bao lâu rồi bạn không được cười nói với gia đình?

Đến với Happy Tết, bạn sẽ được hòa vào không gian Tết xưa với những hình ảnh, những hoài niệm tràn đầy sự đầm ấm, sung túc: Sự sung sướng hồn nhiên của một đứa trẻ khi được tự tay tạo ra và trang trí những món đồ Tết, sự hạnh phúc của người bố, người mẹ khi con cháu nay đã sum vầy, đoàn tụ; sự vui mừng, hân hoan của những người con xa xứ khi cuối cùng cũng được trở về,... Đến với Happy Tết, bạn sẽ được đắm mình vào không gian ấm áp, trọn vẹn yêu thương như thể Tết đã đến thật rồi vậy.

Hội chợ Happy Tết 2023 sẽ diễn ra từ 13/01 đến hết ngày 15/01/2023 (ngày 22 tháng Chạp đến hết ngày 24 tháng Chạp), tại Đối diện khu vực Phố đi bộ Pont de Long Bien, Splendora, khu đô thị Mailand Hanoi City, Bắc An Khánh, Hoài Đức - Hà Nội. Hãy cùng Happy Tết đón chào một năm mới trọn vẹn yêu thương.

Mở cửa tự do từ 8:00-21:00 vào ngày 13/1-15/1/2023

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện.