Hội chợ Ra Tay – From The Palm of Our Hands tập trung trọn vẹn vào việc tôn vinh nghề làm thủ công, gắn kết giữa truyền thống và hiện đại. Đây là sự kiện quy tụ nhiều người trẻ đang theo đuổi nghề thủ công nghiêm túc – với những tiêu chuẩn cao về độ tinh xảo, chuẩn mực trong sản xuất và nghiên cứu, đồng thời có bản sắc riêng biệt của từng cá nhân.

Tại hội chợ lần này, HIT vinh dự tập hợp được các vendor và diễn giả không chỉ đa dạng trong chuyên ngành, mà còn đa dạng ở các mốc khác nhau trong sự nghiệp thủ công/sáng tạo: có người đang âm thầm học tập, có người đã chinh phục được những đích đến đầu tiên, có người đang chuẩn bị chinh phục những mốc cao hơn và cũng có người đã đạt nhiều thành công ngoài biển lớn.

“Ra Tay” là phiên dịch rút gọn của tên tiếng Anh “From the Palms of Our Hands” – “ra từ bàn tay của chúng ta”. Trong tiếng Việt, “ra tay” để chỉ một hành động có tính quyết đoán cao, với tuyên ngôn và ý định rõ ràng cho người khác thấy, không trì hoãn, để lại ấn tượng và ảnh hưởng mạnh mẽ.

Trong khung giờ hội chợ, Ra Tay còn tổ chức 1 chuỗi các talkshow và workshop chia sẻ các thông tin bổ ích trong nghề thủ công cũng như sáng tạo nói chung.

Thông tin chi tiết về sự kiện:

10:00 – 21:00, thứ bảy 08/06/2019

10:00 – 18:00, chủ nhật 09/06/2019

Thời gian: De.Tầm Cafe, Tầng 3, Số 33 Yên Thế, Nguyễn Thái Học, Hà Nội

Link đăng ký workshop/talshow: TẠI ĐÂY

Lưu ý: Các bạn đăng ký workshop/talkshow sẽ được BTC gửi email xác nhận trong vòng 24h sau khi nhận được chuyển khoản. Trong trường hợp người đăng ký không tham gia được, phí tham gia sẽ được refund tới hết ngày 1/6, bạn cũng có thể thông báo với BTC để chuyển giao slot cho người khác tới hết 6/6

Update thêm thông tin tại trang sự kiện