Hội chợ sách The Hidden Book 2020.

Xuất phát từ mong muốn khơi dậy niềm đam mê với những trang sách, lan toả tình yêu sách tới cộng đồng, The Hidden Book là hội chợ sách hướng tới vấn đề nâng cao văn hoá đọc của các bạn trẻ trên địa bàn thành phố Hà Nội.

>>>Xem thêm: Giải trí với Ticketgo Youtube channel

Thông tin từ ban tổ chức:

Thời gian: 8h30 - 16h45 ngày 05/07/2020

Địa điểm: Cung văn hoá Thiếu nhi, số 36 Lí Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

SỰ KIỆN CÓ GÌ HẤP DẪN

1. KHU GIẢI ĐỐ: SUBMARINE ADVENTURE

Nếu bạn là người mê mẩn chương trình truyền hình “The Amazing Race”, hay thích thử thách bản thân với những câu đố thú vị, thì đừng quên ghé thăm Khu Giải đố và cùng chúng mình bước lên chuyến tàu ngầm, vén màn những bí mật thẳm sâu trong thành phố Atlantis!

Hoá thân thành những thám tử tài ba, hãy cùng bạn bè thành lập những đội chơi ăn ý, và giải mã các câu đố để tìm ra “kẻ trộm sách” từ thư viện Atlantis. Không chỉ là cơ hội quý báu để cùng nhau thư giãn và thắt chặt tình đồng đội, những phần quà giá trị bậc nhất từ The Hidden Book sẽ được trao cho các bạn nếu “vượt ải” thành công.

2. KHU TRÒ CHƠI: THE ANCIENT MAP

Nằm giữa lòng đại dương bao la sâu thẳm là một thành phố mất tích chưa ai từng thấy. Không hề có hình ảnh, hay bất cứ tung tích gì về vùng đất bí ẩn này. Điều duy nhất mà ta biết là cái tên Atlantis và tấm bản đồ cổ dẫn đến đây. The Ancient Map đầy mê hoặc liệu sẽ đem đến cho những nhà chinh phục điều gì đặc biệt?

Đem lại không khí lễ hội tươi vui và đầy màu sắc cho The Hidden Book, The Ancient Map là điểm đến không thể bỏ lỡ với mỗi hành khách đến với hội chợ. Những trò chơi tưởng chừng rất đơn giản nhưng lại dễ gây nghiện: Ném phi tiêu, tung vòng trúng đích, mê cung điện,... chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những phút giây tràn ngập tiếng cười bên gia đình và bạn bè.

3. KHU SÁCH: THE LOST CITY

Sau nhiều ngày rong ruổi cùng những cơn sóng trên đại dương bao la huyền bí, chuyến tàu The Hidden Book đã cập bến thành công tại vùng đất Atlantis vĩ đại. Là một thành phố có bề dày lịch sử đến hàng nghìn năm, chắc chắn không gian riêng dành cho sách và lưu giữ văn hóa đọc là điều không thể thiếu.

Vì vậy, chúng mình xin giới thiệu booth đầu tiên trong hội chợ sách The Hidden Book 2020: Khu sách The Lost City. Lạc vào thành phố mất tích, bạn sẽ có cơ hội khám phá mọi ngóc ngách tri thức với những cuốn sách kinh điển từ các nhà xuất bản danh tiếng như Alphabooks, Nhã Nam, Kim Đồng,... với mức giá vô cùng “yêu thương”! Đặc biệt, nếu đang tìm kiếm những quyển không còn được bày bán, gian hàng sách cũ chắc chắn sẽ là điểm đến dành cho bạn. Giá cả phải chăng, đầu sách đa dạng, phong phú bậc nhất - đừng bỏ lỡ cơ hội ghé thăm kho tàng sách cũ tại The Hidden Book 2020 nhé!!!

Liệu các bạn đã sẵn sàng nhận lấy tấm vé lên chuyến tàu đặc biệt đến The Hidden Book 2020 vào ngày 5/7 tới đây? The Hidden Book 2020 hứa hẹn là điểm đến vô cùng vô cùng thú vị dành cho những người yêu sách. Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy cùng bạn bè và người thân ghé thăm The Hidden Book 2020 vào cuối tuần này ngay thôi nào!!!

Mọi thắc mắc liên hệ:

Nguyễn Anh Thư (0941080127)

Nguyễn Hữu Minh Tùng (0385509419)

Email: thehiddenbook.aa@gmail.com

Cập nhật thêm thông tin tại trang sự kiện