Hội Chợ Sách The Hidden Book: Rowdy Howdy 2023

Thông tin từ ban tổ chức:

◾ Hè đã đến, liệu đâu sẽ là kế hoạch vui chơi giải trí lý tưởng cho hội bạn thân vào cuối tuần?

◾ Vi vu khắp phố phường khi giá xăng ngày càng tăng

◾ Loay hoay mãi không biết đi đâu giữa cái nắng chói chang

◾ Khám phá vùng đất cao bồi “cháy” hơn cả cái nóng gay gắt của mùa hè với vô vàn ưu đãi có 1-0-2 mà không lo “đầu tiên - tiền đâu”, bởi vì:

◾ HỘI CHỢ SÁCH SÁNG TẠO THE HIDDEN BOOK SẼ CHÍNH THỨC DIỄN RA VÀO CHỦ NHẬT TUẦN TỚI (02/07/2023)!

-------------------------------------------------------

Là một trong những hội chợ sách hàng đầu do học sinh THPT tổ chức, hãy cùng chúng mình khám phá "7749" lý do khiến The Hidden Book xứng đáng được thêm vào danh sách “must-go” của mùa hè này nhé!

Bạn muốn làm giàu thư viện của bản thân nhưng lại đang “kẹt ví”? Vậy thì Khu sách - nơi hội tụ hàng ngàn đầu sách đa dạng từ các NXB lớn và uy tín như Kim Đồng, Nhã Nam, NXB Trẻ,... cùng mức giá hời và ưu đãi lên đến 80% sẽ là điểm dừng chân lý tưởng dành cho bạn!

Nếu bạn là người thích những hoạt động giải trí và đang lo lắng rằng mình sẽ lạc lõng giữa một rừng “mọt sách” thì Khu Trò chơi, Khu Thủ công và Khu Giải đố chắc chắn sẽ khiến bạn “ưng quá chừng”. Những trò chơi đơn giản, những câu đố “hóc búa” song cũng không kém phần thú vị đảm bảo sẽ giúp bạn có một chuyến du ngoạn tràn ngập tiếng cười, vui quên lối về!

Không chỉ vậy, chỉ cần một chút khéo léo và sáng tạo, người chơi còn có thể rinh về nhiều phần quà “khủng” vô cùng hấp dẫn. Hàng ngàn Voucher với giá trị lên đến 500.000 đồng đang chờ đón, liệu bạn có nắm lấy cơ hội hiếm có khó tìm này?

Cùng The Hidden Book hòa mình vào bầu không khí sôi động với những màn trình diễn vô cùng bùng nổ đến từ dàn khách mời tài năng là các CLB nghệ thuật hàng đầu của các trường THPT trên khắp thủ đô Hà Nội: Cheer Ams, Up Band, Glee Gia Thiều, MOTP.

Tất cả đều nằm trong tấm vé khám phá Miền Viễn Tây Âm Nhạc đầy náo nhiệt! Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà chưa “hẹn kèo” cùng hội anh em để cùng tận hưởng không khí lễ hội giữa lòng Thủ đô ngay thôi nào! Hẹn gặp lại các bạn tại hội chợ sách The Hidden Book 2023!

Địa điểm: Cung Thiếu nhi Hà Nội, số 36 Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thời gian: Chủ Nhật, 8h30 đến 16h45 ngày 02/07/2023

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện.