Hội Chợ Tết Pont De Long Bien

HỘI CHỢ TẾT PONT DE LONG BIEN 2023 là một trong những hoạt động điếm nhấn của sự kiện đường hoa Home Hanoi Xuan 2023 diễn ra tại Khu đô thị Mailand Hanoi City với chủ đề "Vũ trụ Tết diệu kỳ".

Hội chợ sẽ mang đến một không gian mua sắm tưng bừng nhộn nhịp với các hoạt động biểu diễn nghệ thuật và tương tác cộng đồng sáng tạo và trẻ trung, là điểm đến của những gam màu truyền thống của chợ Tết xưa kết nối với hơi thở của Tết hiện đại.

Thông tin từ ban tổ chức:

Thời gian: 13/01/2022 đến 29/01/2023 (từ 9:00 đến 21:00 hàng ngày)

Địa điểm: Phố đi bộ Pont de Long Bien, Splendora, Mailand Hanoi City, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

Vào cửa hoàn toàn miễn phí.

------------------------------

TOP 7 HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT TẠI HỘI CHỢ TẾT PONT DE LONG BIEN 2023

◾ Trải nghiệm CHỢ TẾT HÀ NỘI 2in1 Xưa và Nay với hơn 50 gian hàng ẩm thực Tết, quà Tết, thủ công mỹ nghệ, nghệ thuật, bia thủ công,..

“Không phải lòng vòng khắp Thủ đô”, chỉ cần đến với Pont de Long Bien, bạn có thể cùng gia đình, bạn bè thưởng thức được hầu hết không khí, văn hóa Tết cổ truyền Hà Thành hòa hoa, tinh tế và kết nối hơi thở hiện đại, hội nhập. Thoải mái ngắm nhìn những gian hàng thủ công mỹ nghệ, ẩm thực phong phí,…cùng nhiều điều thú vị khó có thể bỏ lỡ!

◾ “Sâu lắng ” khi thưởng thức nghệ thuật tại TRIỂN LÃM "Đa dạng văn hóa Việt Nam" và "Cầu Long Biên & Mùa xuân vĩnh cửu".

Đừng cho rằng những kiến thức nghệ thuật ở triển lãm quá cao siêu và không thể cảm thụ được vì quan trọng nhất vẫn là chính bạn, những cảm xúc đầu tiên của bạn tới tác phẩm là gì? Tại sao nó lại làm cho bạn thấy hoặc nghĩ như vậy? Chỉ cần bạn mở lòng thì chắc chắn sẽ cảm nhận được cái đẹp trong tác phẩm từ sâu bên trong tâm hồn mình.

◾ Thư giãn thả ga với hàng loạt các hoạt động vui chơi giải trí Siêu Vui – Siêu Bổ ích – Siêu Gắn kết.

Thay vì để các con trải qua một mùa Tết với các thứ đồ chơi công nghệ, các bạn trẻ hay các bậc phụ huynh hãy cùng con em mình du xuân tại Pont de Long Bien để có những giây phút giải trí đầu năm với hoạt động tương tác ngoài trời và trò chơi cực thú vị.

CÁC TRÒ CHƠI DÂN GIAN - Chơi ô ăn quan, Chơi rút gỗ, Tô tượng, Bói bài tarot,…

CÁC TRÒ CHƠI TƯƠNG TÁC SÁNG TẠO được TÒ HE thiết kế riêng cho Pont de Long Bien với tiêu chí sáng tạo, sử dụng chất liệu tái chế bảo vệ môi trường.

◾ Cũng có thể Chậm một chút và “Đu Đưa” theo những âm điệu nhiều màu sắc từ các buổi biểu diễn ÂM NHẠC ĐƯỜNG PHỐ với người thương

Không mang sắc màu trình diễn chuyên nghiệp, không có sân khấu xa cách hay những trang trí rườm rà, mà thay vào đó, các nhạc công, ca sĩ biểu diễn và khán giả gần nhau, được giao lưu và chia sẻ về âm nhạc. “Âm nhạc đường phố” chính là sự kết hợp giữa những nhạc cụ đơn giản, mộc mạc với những ca khúc có giai điệu trẻ trung và sôi động, hiện đại với nhiều cung bậc cảm xúc.

◾ Tham gia WORKSHOP của diễn giả Master Brewer Nguyễn Văn Cường - "gã khùng" người Việt xuất hiện trong "The Millennial Investor- F&B Vietnam", một chương trình của kênh tin tức truyền hình The Channel News Asia (CNA) và “Street Life Hanoi” của CNN.

- Chủ đề "Nghề nấu bia thủ công"

- Chủ đề "Hành trình khởi nghiệp"

◾ Đặc biệt hơn, Du khách được thoải mái nếm thử miễn phí 4 loại bia tươi từ vòi tại gian hàng của C-Brewmaster đấy nha!

◾ Tham gia CHƯƠNG TRÌNH TRẢI NGHIỆM đón Tết xuân đầy thú vị cùng Trường PTLC Edison: Gian hàng ẩm thực BẾP ẤM; ROBOTICS - Tranh tài với Robot Pulling (cùng được lắp ghép một chú robot lực sĩ và lập trình cho chú hoạt động) ; MỸ THUẬT SÁNG TẠO - Vẽ tranh Tết Quý Mão

◾ Trang trí nhà cửa đón Tết với những chậu cây đậm chất “Riêng". Đây là hoạt động vô cùng thú vị với những bạn trẻ đam mê nghệ thuật và sáng tạo. Nếu bạn đang muốn trổ tài hay thử xem mình có một bàn tay khéo léo hay không, đừng bỏ lỡ hoạt động VẼ CHẬU CÂY TẾT vô cùng hấp dẫn này cùng Gốm Tây nhé!

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện