Hội chợ thời trang ẩm thực CMYK từ ngày 20.9 đến 23.9.2018

Xả hơi cuối tuần cùng Hội chợ thời trang ẩm thực CMYK đình đám kéo dài từ ngày 20/9 đến 23/9 tại Bay Front Event Space, Singapore. Xách balo lên và "đi trốn" thôi nào các chị em ơi!!!!

Hàng trăm gian hàng cực hot được sale shock hết nấc, Hội chợ thời trang ẩm thực CMYK tới đây sẽ mang đến cho bạn nhiều cuộc vui nổ trời, còn gì tuyệt hơn việc dắt tay nhau dạo vài vòng shopping ngay trong phiên chợ, vừa hốt đồ xinh, vừa ăn uống tẹt ga, lại còn được hòa mình vào bao hoạt động giải trí và nghệ thuật cực - hấp - dẫn!

Hội chợ thời trang ẩm thực CMYK từ ngày 20.9 đến 23.9.2018

Hội chợ quy tụ hàng trăm nhãn hàng lớn nhỏ và đa dạng: từ mỹ phẩm, thời trang, phụ kiện... cho đến ẩm thực, làm đẹp... đều xuất hiện với mức giá "vô cùng hạt rẻ" mà chất lượng thì "chuẩn đét" luôn nha. Khu ẩm thực tại CMYK siêu đa dạng, tươi mới và nóng sốt, với hàng trăm những món street food gây nghiện đến từ nhiều quốc gia sẽ có mặt hết tại hội chợ lần này đó nha các chị em!

Được ăn ngon, mặc đẹp, lại vừa được sống ảo nữa, còn gì tuyệt hơn Hội chợ thời trang ẩm thực CMYK cơ chứ? Gọi hội và chuẩn bị sẵn sàng hầu bao oanh tạc khắp chốn tại CMYK ngay thôi!

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ HỘI CHỢ CMYK

1. Thời gian: 15h00 - 23h00, từ ngày 20/09 - 23/09/2018

2. Địa điểm: Bay Front Event Space - Singapore

3. Đăng ký gian hàng tại hội chợ:

Cơ hội đưa nhãn hiệu của bạn tham gia hội chợ tại Singapore!

Gian hàng tiêu chuẩn 2m x 2m: 800SGD - Giảm giá 20% nếu đăng ký trước 2/9

Gian hàng góc 2m x 2m: 900SGD - Giảm giá 20% nếu đăng ký trước 2/9

Đăng ký 2 gian hàng trở lên được giảm thêm 10%

Không nhận các gian hàng đồ ăn/uống.

>> Vui lòng đăng ký tại: FORM

Hội chợ thời trang ẩm thực CMYK từ ngày 20.9 đến 23.9.2018

* Lưu ý:

Khi đăng ký tại form, thông tin liên lạc của bạn sẽ được Weekend Flea Market lưu giữ và dùng để liên hệ cho các phiên chợ sau, thông tin của bạn cũng được đảm bảo không chia sẻ cho bên thứ ba.

Đăng ký xong form trên không có nghĩa gian hàng của bạn được duyệt tham gia hội chợ, chúng tôi dựa vào thông tin bạn cung cấp sẽ liên hệ lại để trao đổi thêm về vị trí gian hàng, quy định vận chuyển, quyền và nghĩa vụ, hợp đồng, cách thức thanh toán.

_____________

Xem thêm thông tin tại: weekendfleamarket.com và cmykevent.com.

Thắc mắc xin gửi về contact@weekendfleamarket.com hoặc gọi cho số điện thoại 0903411603.