Hội Chợ Thời Trang Và Ẩm Thực Hanoi Looktique Fair 2019

???????????????? ???????????? ???????????????? ???????????? ???????????????? ???????????????? ???????? !!! - HỘI CHỢ THỜI TRANG VÀ ẨM THỰC ĐẦU TIÊN TRONG HÈ NÀY

Chẳng cần phải di chuyển đến nhiều nơi, rủ ngay cạ cứng đến Hanoi Lootique Fair cuối tháng 5 này để cùng nhau:

+ “Lê La” hết 20 gian hàng ẩm thực đường phố bao nhiều, bao ngon.

+ Tha hồ shopping tại gần 100 brands quần áo phụ kiện, giày dépúi xáchmỹ phẩm,… đủ tất tần tật phong cách yêu thích của bạn.

+ Vừa NGON, vừa ĐẸP, đặc biệt lại còn RẺ với mức ???????????????? ???????? ????????????̂???? ????????????̉???????? ????????̂???? ????????̛́???? ????????% chỉ có riêng tại HLF thôiiii - không thể bỏ qua được đâu

+ Lạc vào thiên đường đồ ăn uống lấp đầy "chiếc bụng đói" ở NGÀY HỘI ẨM THỰC ĐƯỜNG PHỐ KẾT HỢP MUA SẮM THỜI TRANG với gần 1000 món ăn vặt nổi tiếng.

Mùa Hè đang tới tươi vui rực rõ, nên bạn hãy dừng ngay việc ăn uống hú họa cho qua ngày đoạn tháng đi nhé! Nào nào,  lên kế hoạch kéo ngay hội 'cạ cứng' đi đến NGÀY HỘI ẨM THỰC ĐƯỜNG PHỐ do HANOI LOOKTIQUE tổ chức đi nhé để thưởng thức vô vàn các món từ ăn vặt tới ăn no mà cực kỳ đa dạng với vô vàn đặc sản hợp mùa.

Ngại gì tăng cân ! Ngại gì thời tiết ! Gần 1000 món ăn của Sài Gòn, Hàn Quốc, Đài Loan, Hồng Kong, Singapore, Thái Lan, Nhật Bản, Ấn Độ sẽ tập trung cả về Triển lãm Vân Hồ nên bạn chỉ cần xách xe lên và chạy ngay đến thì đây thôi thì đảm bảo “quẩy banh cái bụng” của bạn luôn đó

Nói tới đây thôi thì các tín đồ sành sỏi ẩm thực chắc chắn sẽ thích thú lắm rồi phải không nè. Khi đã thưởng thức vài món ngon rồi, để “em bụng” nghỉ ngơi chút xíu thì mau cùng nhóm bạn dạo quanh khu mua sắm với hơn 100 thương hiệu thời trang để các bạn có một mùa hè “ăn ngon, mặc đẹp” đúng điệu nha. Khu mua sắm có máy lạnh thổi mát 'banh' não nên bạn yên tâm không có tí mồ hôi làm 'trôi' lớp make-up đâu.

Ăn ngon, mặc đẹp rồi, vậy mà không làm vài “pô sống ảo” thì quá phí nhỉ, đừng lo, chúng mình cũng đã chuẩn bị hết cho các bạn rồi nha. Có hẳn 1 khu PhotoBooth được design thật xinh đẹp cho các bạn 1000 tấm hình lung linh nhất luôn. Tha hồ post Facebook hay Instagram khoe chúng bạn ý chứ.

Tiếp theo là gì nhỉ, là nhận quà chứ là gì nữa. Ôi nói đến đây là các bạn “mê” lắm rồi phải không, vừa được ăn, được xinh đẹp lại được quay số trúng quà hấp dẫn, không thể không đến hội chợ lần này được nhaa. 

Với một không gian rộng rãi, thoáng mát, các bạn sẽ như được lạc vào “thiên đường dưới hạ giới” có mùi thơm nức của các món ăn hấp dẫn, có những bộ cánh thời trang chất nhất và có những bức hình lung linh nhất.

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ SỰ KIỆN:

Thời gian: 15h00 – 22h00 thứ 6 ngày 31/5/9 và 9h-22h thứ 7, CN ngày 1-2/6/2019

Địa điểm: Triển lãm Vân Hồ, số 2 Hoa Lư, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Các shop có nhu cầu đăng ký vui lòng gửi thông tin tại địa chỉ Email: Hanoi.Looktique@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 033.848.0033 (có hỗ trợ qua Zalo)

Vậy nên các bạn đừng quên note lại ngày giờ và rủ hội cạ cứng đi nữa nha, càng đông thì càng vui chứ nè. Chắc chắc các bạn sẽ có những kỷ niệm “vui ngất trời” trong hè này mà không phải đi đâu xa xôi đâu!
 
Update thêm thông tin tại trang sự kiện