Hội chợ trải nghiệm ẩm thực - FBE FAIR 2022

Hội chợ trải nghiệm ẩm thực FBE - sự kiện hoành tráng nhất mùa đông này tại Gamuda City, Công viên Yên Sở, Hà Nội với quy mô hơn 50 gian hàng cùng 3 khu vực riêng biệt, hứa hẹn mang tới những trải nghiệm thú vị không giới hạn.

Thông tin từ ban tổ chức:

Thời gian tổ chức: từ 9/12 đến 11/12

Địa chỉ: Khu Leparc, Gamuda City, Hoàng Mai, Hà Nội

Mở cửa miễn phí.

------------------------

Đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của ngành FnB sau hơn 2 năm diễn biến phức tạp của đại dịch Covid. Tại FBE, không chỉ đơn thuần là trải nghiệm ăn uống, FBE là tổng hoà của ẩm thực - cà phê - workshop. Tới với FBE Fair tất cả các khách mời sẽ được thưởng thức những "món ăn tinh thần" chất lượng có 1 0 2.

1. MÀN THI ĐẤU mãn nhãn đến từ cuộc thi PCA Latte Art và Brewer’s Cup 2022. Top 56 thí sinh xuất sắc nhất toàn quốc tranh tài dành cho mình tấm vế đại diện cho đất nước Việt Nam đi thi giải quốc tế về Latte Art và Brewer's Cup.

2. CƠ HỘI TRẢI NGHIỆM SẢN PHẨM ĐẾN TỪ NHIỀU NHÃN HÀNG trong ngành ẩm thực, cà phê đặc sản, nhân xanh cà phê, cung cấp thiết bị máy móc pha chế hàng đầu Việt Nam,...

3. THAM GIA WORKSHOP: chia sẻ kinh nghiệm đắt giá đến từ các ban giám khảo cuộc thi Latte Art, Brewer's Cup, Quán Quân VNBC (Vietnam National Barista Championship 2022). Và những buổi thử nếm & trải nghiệm mẫu cà phê trên toàn thế giới cùng nhà rang có tâm - có tầm.

4. THƯ GIÃN với không gian xanh đáng sống tại khuôn viên Gamuda City - nơi bạn có thể vui chơi cùng bạn bè và gia đình mình vào mỗi cuối tuần.

Vòng chung kết PCA Vietnam 2022

Brewer's Cup Competition: 10.12.2022

Latte Art Competition: 11.12.2022

Timeline sự kiện:

------------------------------

FBE - FnB Experience Fair 2022

FBE Fair là hội chợ trải nghiệm ẩm thực được tổ chức bởi D’codeS và Gamuda, nhằm mang tới trải nghiệm đồ ăn & uống thú vị nhất - trực tiếp tới người dùng cuối. Còn gì tuyệt vời hơn một điểm hẹn mà người đến vì yêu - người phục vụ vì cái tâm làm nghề.

PCA là Cuộc thi “Vận động viên cà phê chuyên nghiệp” nằm trong chuỗi sự kiện của Hội chợ FBE. Không chỉ hội tụ những nhân tố tiềm năng, PCA còn là nơi khai phá, mài giũa cho những tiềm năng tỏa sáng mạnh mẽ nhất bởi chính đội ngũ ban giám khảo thực lực.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện