Hội chợ triển lãm về giày và thời trang đường phố - SOLE EX 2018

Triển lãm giày và thời trang đường phố quy mô lớn nhất tại Hà Nội sẽ chính thức diễn ra vào ngày 23 tháng 12 tại Trung tâm triển lãm quốc tế ICE, trân trọng kính mời quý vị đến tham dự!

Hội chợ triển lãm về giày và thời trang đường phố - SOLE EX 2018

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ HỘI CHỢ TRIỂN LÃM SOLE EX 2018

1. Thời gian: 09h00 - 19h30, ngày 23/12/2018 

2. Địa điểm: Trung tâm triển lãm quốc tế ICE - 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, HN

3. Cách thức tham dự:

Vui lòng liên hệ fanpage để sở hữu cho mình tấm vé vào cửa nhé: LINK

4. Hội chợ triển lãm Sole Ex 2018 có gì hấp dẫn?

+ Địa điểm lý tưởng:

Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E Hanoi nằm ngay vị trí đắc địa của quận Hoàn Kiếm, cực kỳ thuận tiện cho việc đi lại. Đây là công trình liên doanh giữa Cung Văn hóa lao động Hữu nghị Việt Xô và Công ty VCCI EXPO, là mô hình đầu tư mới thay thế cho nhà Triển lãm cũ không còn phù hợp. Sở hữu không gian trưng bày thoáng đãng, sang trọng, I.C.E Hanoi tự hào là một trong những điểm tổ chức lý tưởng dành cho các cuộc hội chợ triển lãm trong nước và quốc tế, các hoạt động biểu diễn nghệ thuật, các hoạt động thể dục, thể thao,...

+ Thỏa sức ăn chơi, mua sắm:

Sole Ex 2018 quy tụ 100% các TOP sneaker resellers nổi tiếng nhất 3 miền Bắc - Trung - Nam cũng như những tên tuổi chất lượng trong giới Local Brands được các bạn trẻ yêu thích! Hàng loạt các ưu đãi khủng và BST collab đình đám sẽ được phát hành, hứa hẹn một ngày shopping cháy ví! 

+ Chiêm ngưỡng không gian triển lãm giày có 1-0-2:

Khu triển lãm giày hơn 50m2 được đầu tư công phu với hàng loạt siêu phẩm cực hiếm cùng concept trang trí tỉ mỉ dựa theo lịch sử, câu chuyện từng đôi giày, đưa đến các khách thăm quan một trải nghiệm tuyệt vời chưa bao giờ có tại Việt Nam. Những phiên bản Air Jordan siêu limited hay Bst LV x Supreme đính đám mà bạn không có cơ hội nhìn thấy hàng ngày nay sẽ ngay trước mắt bạn! 

Hội chợ triển lãm về giày và thời trang đường phố - SOLE EX 2018

+ Đắm chìm trong âm nhạc hiphop unnderground:

Nâng tầm cuộc chơi! Sole Ex 2018 sẽ đem đến dàn line up Artists cực đỉnh đảm bảo sẽ khiến sân khấu của chúng ta cháy hơn bao giờ hết với sự góp mặt của: Rapper YoungB và nhiều nghệ sĩ tuyệt vời khác.

Còn rất rất nhiều sự kiện hấp dẫn tại Sole Ex 2018 như mini games có thưởng, raffles giày heat, đấu giá sản phẩm, giao lưu cùng các nhân vật nổi tiếng trong giới, give away, khu ẩm thực đường phố,...đang chờ các bạn khám phá! 

Chần chừ gì nữa? Đến ngay những địa chỉ sau để đảm bảo suất vé tham gia Sole Ex 2018 nhé!

Nếu không kịp mua vé các bạn có thể đến sự kiện và xếp hàng mua vé tại cổng sự kiện (lưu ý số lượng vé tại cổng giới hạn). 

HẸN GẶP CÁC BẠN TẠI SOLE EX 2018!

THEO DÕI PAGE EVENT ĐỂ ĐƯỢC CẬP NHẬT LIÊN TỤC NHỮNG THÔNG TIN MỚI NHẤT!

___________________

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ BTC qua địa chỉ:

Fanpage: https://www.facebook.com/hnbmg/

Website: http://hnbmg.com/

Hotline: 09.4860.7562

#SoleEx2018 #hnbmg #community #morethanjustsneaker #bestshowinthecity