Hội chợ Túi ba gang số 9: A trip to Hawaii

Đến hẹn lại lên, 22-23 tháng 7 này chúng mình có hẹn ở Cam xanh trong Hội chợ Túi ba gang tháng 7 với chủ đề: "A trip to Hawaii"

Thông tin từ ban tổ chức:

Link cho các gian hàng muốn đăng kí bán hàng tại hội chợ: TẠI ĐÂY

Không gian xanh mát ngập màu sắc từ những chiếc áo rất Hawaii, âm nhạc, nước, cocktail, các loại trái cây, thức ăn ngoài trời cùng hàng chục gian hàng với hàng trăm sản phẩm chất lượng sẽ mang đến một không gian "chất chơi" đậm không khí miền nhiệt đới không thể bỏ qua.

Đến với Cam xanh trong hội chợ lần này, chúng mình sẽ vừa lạ vừa quen. Quen vì những mặt hàng bày bán vẫn sẽ rất đặc trưng của "Túi ba gang", đồ thủ công, quần áo phụ kiện vintage, các sản phẩm gốm sứ, cây cảnh, mỹ phẩm tự nhiên.. rất là fleamarket nhưng với các gian hàng mới toanh và mẫu mã sản phẩm cũng mới toanh, xứng tầm với một "chợ trời" độc đáo và không bao giờ nhàm chán được các bạn yêu quý trong suốt lâu nay.

Cùng đi đến Hawaii với Cam xanh trong tháng 7 nảy các bạn nhé.

- Hội chợ diễn ra từ 9h sáng thứ 7 ngày 22 tháng 7 và kết thúc vào 7h tối chủ nhật ngày 23 tháng 7, vào cửa miễn phí không cần đăng kí tại: Cam Xanh cà phê, nhà 16 ngách 37 ngõ 55 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội.

Từ ngõ 55 mình đi thẳng vào đến hồ B52 thì rẽ trái nhe, băng qua trường tiểu học Ngọc Hà thì Cam Xanh nằm ở gần cuối ngách 37, ngách giữa số nhà 39 và 37 mặt hồ B52.

Đừng ngại gọi cho tụi mình nếu cần sự trợ giúp nhé. Số điện thoại: 0832656118

Giờ mở cửa: 9h sáng đến 11h tối.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện.