HỘI CHỢ VĂN HOÁ GALLIVANT - DU NGOẠN

Tiếp tục với thông điệp lan toả niềm đam mê khám phá các ngôn ngữ và văn hoá thế giới tới mọi người, TI hứa hẹn sẽ mang lại một thế giới thu nhỏ, mang trong mình giá trị truyền cảm hứng lớn vào dịp cuối tuần mang tên: HỘI CHỢ VĂN HOÁ GALLIVANT - DU NGOẠN

Vậy là sau gần 1 năm hoạt động, câu lạc bộ The Intermediaries đã có thể tự hào đưa ra sự kiện đầu tay của chúng mình - Hội chợ Văn hoá Gallivant.

Với sự giúp đỡ của chủ quản là tổ chức UNESCO-ICEP Hanoi Classy và nhà tài trợ kim cương The Vietnam Foundation, The Intermediaries vui mừng tổ chức hội chợ Du Ngoạn với cảm hứng lấy từ bốn khu vực đậm bản sắc văn hóa là Đông Nam Á, châu Âu, Mỹ La-tinh và Hy Lạp cổ đại. Qua không gian hội chợ, các trò chơi cùng với những món ăn ngon, chúng mình hứa hẹn mang đến cho người tham gia hội chợ những trải nghiệm văn hóa sinh động và đa sắc màu.

Thông tin chi tiết về sự kiện:

Thời gian: Từ 1/6 - 2/6/2019

Địa điểm: Phố Đi bộ Trịnh Công Sơn, Hồ Tây, Hà Nội.

Vé vào cửa miễn phí

Hội chợ có gì hấp dẫn

Đến với hội chợ văn hoá Du Ngoạn với không gian lấy cảm hứng từ bốn khu vực đậm bản sắc văn hóa là Đông Nam Á, châu u, Mỹ La-tinh và Hy Lạp cổ đại, người chơi sẽ được trực tiếp tham gia các trò chơi như Scavenger Hunt, Sculpture Imitation hoặc Tô màu tranh Đông Hồ cùng với những món ăn ngon và đặc sắc như Taco, Bánh bột lọc và Mie Goreng.

Chúng mình hứa hẹn mang đến cho người tham gia hội chợ những trải nghiệm văn hóa sinh động và đa sắc màu.

Một điều đặc biệt?

Toàn bộ lợi nhuận thu được từ hội chợ sẽ được chuyển đến tay các em nhỏ ở Bản Liền, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai qua tổ chức tình nguyện SANSE, hỗ trợ mang đến một thay đổi tích cực.

Update thêm thông tin tại trang sự kiện