Hội Sách - Ngày Hội Trao Đổi Sách 2019

Một cuốn sách hay thực sự nên đọc trong tuổi trẻ, rồi đọc lại khi đã trưởng thành, và một lúc nữa tuổi già, giống như một tòa nhà đẹp nên được chiêm ngưỡng trong ánh bình minh, nắng trưa và ánh trăng.’’ Nếu bạn tin rằng mỗi một cuốn sách có thể mở ra một thế giới mới vậy thì đừng ngần ngại mà tham gia Hội sách 2019.

Với mong muốn tạo ra một sân chơi cho các bạn yêu sách trao đổi, tìm hiểu thêm về những cuốn sách mình yêu thích. Ngày hội Trao đổi sách 2019 không chỉ là sân chơi lành mạnh để phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng mà còn là cầu nối gắn kết những trái tim yêu sách, giúp các đọc giả có cơ hội được giao lưu, kết bạn.


CÁCH THỨC THAM GIA

Đối tượng tham gia: Tất cả những độc giả yêu sách

Thể loại sách được đổi: các loại sách văn học, khoa học, nghệ thuật, kỹ năng, truyện tranh…

LƯU Ý:

Không nhận giáo trình, sách giáo khoa, báo, tạp chí, văn hóa phẩm đồi trụy, sách có nội dung tiêu cực…

Yêu cầu sách không quá cũ, còn nguyên vẹn, không bị rách, mất trang, không bị viết, vẽ, gáy sách không bị bung. Sách có nhiều vết hoen ố sẽ bị định giá thấp.

Sự kiện gồm 2 giai đoạn:

Giai đoạn 1: Đem sách đến đổi lấy phiếu đổi sách

Thời gian: 9/4 - 10/4

Địa điểm: Hội trường lớn ĐH Hà Nội

Các bạn mang sách đến bàn đặt của HanuTimes và nhận về phiếu đổi sách. Giá trị sách được định giá qua bìa và độ mới của sách.

Giai đoạn 2: Ngày hội Trao đổi sách

Thời gian: 11/4

Địa điểm: Hội trường lớn ĐH Hà Nội

Các bạn mang phiếu đổi sách đến và đổi về những cuốn sách mình yêu thích.

Đừng lỡ hẹn với chúng mình nha bởi Hội sách 2019 hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm hoàn toàn mới lạ cho các bạn có niềm đam mê với sách đó

Tham khảo thêm thông tin sự kiện TẠI ĐÂY