>>> Xem thêm một số sự kiện hấp dẫn khác:

 

Hội sách cũ Hà nội tháng 11/2018 trở lại với các bạn từ ngày 08 đến 11/11/2018 tại sân Hồ Văn, (đối diện cổng chính Văn Miếu) Quốc Tử Giám, Hà Nội.

Lần này Hội sách cũ sẽ mang ra hơn 20 tấn sách cũ, mới thuộc đủ mọi lĩnh vực: văn học, lịch sử, văn hóa, đời sống, kinh doanh, quân sự, chính trị, luật, khoa học, thiếu nhi, ngoại văn, đông tây y, giáo trình cho sinh viên,truyện tranh… với mức giá từ 5k – 10k – 20k trở lên, giảm giá từ 35% đến 60% và tất nhiên, cũng sẽ có nhiều đầu sách quý, hiếm có giá trị cao phục vụ cho quý độc giả. Đặc biệt lần này quý độc giả sẽ được thỏa thích lựa chọn hàng tấn sách có giá trị với giá chỉ 39.000/ 1kg.
Tiếp nối lần trưng bày “Tủ sách quê hương: Hà Nội linh thiêng và hào hoa” lần trước, lần này Hội sách tiếp tục mang đến cho quý độc giả bộ sưu tập “Tủ sách quê hương: Hà Nam Ninh địa linh, nhân kiệt” giới thiệu về lịch sử, văn hóa, con người của vùng đất Hà Nam Ninh là mảnh đất địa linh nhân kiệt hào khí “Đông A, phủ thiên trường”. Vẫn còn nguyên hình thời đại 14 đời vua và anh hùng tiết chế đại vươngTrần Quốc Tuấn, trị vì đất nước 175 năm, từ “1225-1400” mang lại thái bình cho dân Đại Việt, đã ba lần đánh thắng giặc Nguyên Mông. Thời đại nào trên mảnh đất chiêm trũng tình đất tình người cũng sản sinh ra nhiều anh hùng dân tộc làm rạng danh cho quê hương đất nước. Bộ sưu tập gồm khoảng gần 50 tác phẩm viết về vùng đất Hà Nam Ninh từ xưa đến nay.
Đất nước Việt Nam, con người Việt Nam vốn tươi đẹp, trù phú và hiền hoà thân thiện. Trải qua hàng ngàn năm thăng trầm của lịch sử đất nước Việt Nam, con người Việt Nam đang ngày càng phát triển và vững bước trên đường hội nhập quốc tế. Trải qua hàng ngàn năm lịch sử khắp nơi nơi trên dải đất hình chữ S này tạo hoá và con người đã hình thành nên biết bao di sản, danh thắng nối tiếng với bao chứng tích lịch sử, biết bao con người đã được lưu danh sử sách. Với mong muốn cung cấp những thông tin về các lịch sử, văn hóa, danh lam thắng cảnh, văn hoá lễ hội, danh nhân và ẩm thực của các địa phương trên mọi miền đất nước, Hội sách cũ Hà Nội tháng 11/2018 sẽ lần lượt giới thiệu cho các bạn những cuốn sách quý đến các vùng miền trên Tổ Quốc của chúng ta với các giá trị văn hóa lịch sử dân tộc lâu đời. Hi vọng những thông tin có trong những cuốn sách này sẽ là những kiến thức bổ ích cung cấp cho các bạn trẻ và tất cả những ai yêu mến đất nước, con người và văn hoá Việt Nam.
Hội sách cũ Hà Nội tháng 11/2018 vẫn tiếp tục là kênh thu thập thông tin và cung cấp sách cũ theo nhu cầu của độc giả. Đây là hoạt động nhận được sự ủng hộ rất lớn của độc giả qua rất nhiều kỳ tổ chức, trở thành cầu nối giúp nhiều độc giả yêu sách cũ tìm được những cuốn sách giá trị.
Nếu là người đam mê sách cũ, muốn tìm lại một chút hoài niệm, hoặc kiếm tìm những đầu sách cũ/ có giá trị mà vì một lý do nào đó chưa được tái bản trên thị trường, thì đến với Hội sách cũ Hà Nội độc giả chắc chắn sẽ được thỏa nỗi đam mê của mình.

(Nguồn: Fanpage Sách cũ Bạch Mai)