Hội thảo 4P-4B Khác Biệt Trong Bán Hàng

Được tổ chức bởi Adam Khoo Education, Hội thảo 4P-4B Khác Biệt Trong Bán Hàng sẽ diễn ra vào ngày 19 tháng 11 tới đây tại thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện được tài trợ 100% chi phí, vui lòng đăng ký sớm trước khi Ban tổ chức đóng danh sách tham dự.

Việc kinh doanh chủ chốt của các doanh nghiệp trên Thế giới ngày nay đều xoay quanh hoạt động bán hàng, và chúng ta cũng không ngoại lệ, cho dù là sản phẩm của mình là hữu hình hay vô hình đi nữa. Bán hàng là nghệ thuật thuyết phục người khác làm một việc mà bạn không có quyền bắt người ta làm. 

Hội thảo 4P-4B Khác Biệt Trong Bán Hàng

+ Bạn đã hiểu hết được các lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp mình hay chưa?

+ Thương hiệu của bạn có nổi tiếng và tạo dựng được niềm tin cho khách hàng?

+ Sản phẩm của bạn ngoài việc có chất lượng, nhưng nó có tạo được giá trị gì cho khách hàng khi họ mua hay không?

+ Giá cả của bạn có cạnh tranh trong thời buổi thị trường này?

+ Hay đội ngũ nhân sự của bạn có có đủ nhiệt tình và có thể nắm bắt tâm lý khách hàng nhanh chóng, họ có khả năng làm đầy phễu bán hàng và tạo ra nguồn doanh thu liên tục?

Hãy dành 3 giờ đồng hồ cùng chuyên gia tại chương trình 4P – 4B KHÁC BIỆT TRONG BÁN HÀNG để cùng lắng nghe những chia sẻ về cách khai thác 4P, 4B chuyên sâu để giúp doanh nghiệp của bạn định vị chính xác bản thân trên thị trường và sử dụng lợi thế cạnh tranh một cách hiệu quả trong kinh doanh và sinh lợi.

I - THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ HỘI THẢO

1. Thời gian: 18h30 - 21h30 ngày 19/11/2018

2. Địa điểm: Lầu 6, Tòa nhà iDL, 22 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

3. Diễn giả đồng hành cùng bạn:

+ Anh Thái Hoàng Tú: Chuyên gia đào tạo Sales & Marketing, Giám đốc chiến lược kinh doanh Adam Khoo Education.

+ Anh Hoàng Nhật Duy: Trưởng Bộ phận Tư vấn Adam Khoo Education.

4. Phí tham dự: Adam Khoo Education tài trợ 100% phí tham dự

>> Đăng ký tham dự tại: http://ake.cems.vn/events/SPCM-MiniPreview/?source=fevd

II - THÔNG TIN VỀ BAN TỔ CHỨC

Được thành lập tháng 3/2014, Adam Khoo Education là đại diện chính thức của Tập Đoàn Công nghệ Giáo Dục Adam Khoo Learning Technologies Group (AKLTG) - tổ chức Đào tạo hàng đầu tại Châu Á trong lĩnh vực phát triển cá nhân và phát triển doanh nghiệp, với sự mở rộng tại các nước: Singapore, Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Trung Quốc, Ấn Độ - tại Việt Nam.

Trong hơn 4 năm qua, họ đã góp phần kết nối và giúp biến đổi cuộc sống của hơn 100.000 cá nhân và hàng trăm tổ chức từ khắp mọi miền, thông qua hàng loạt các chương trình độc đáo mang lại cho họ nguồn cảm hứng dồi dào và sự nhiệt huyết tràn đầy.

Hội thảo 4P-4B Khác Biệt Trong Bán Hàng

Adam Khoo Education với sứ mệnh "biến đổi cuộc sống mỗi ngày" mang tới những công nghệ giáo dục và đào tạo tiên tiến nhất tại Việt Nam thông qua ba lĩnh vực hoạt động chính:

+ Giúp trẻ em 6-15 tuổi phát triển động lực học tập và tiềm năng tối đa thông qua chương trình Tinh Thông Tiếng Anh và Toán Học Cambridge.

+ Giúp mỗi cá nhân đạt được những thành công cao nhất trong cuộc sống và sự nghiệp thông qua chương trình "Những Mô Thức Thành Công", "Học Viện Kinh Doanh & Đầu Tư", và nhiều chương trình khác.

+ Thúc đẩy các doanh nghiệp với các chương trình đào tạo động lực, kỹ năng để thành công trong thị trường ngày nay.

Trải qua hơn một thập kỷ hoạt động và phát triển, Adam Khoo Education đạt không ít những thành tựu và thành công vượt trội trong việc góp phần giúp đỡ từng cá nhân, trường học và doanh nghiệp hiện thực hóa tất cả tiềm năng của họ một cách cao nhất để từ đó vươn lên chinh phục những ước mơ, hoài bão to lớn.

Thông qua hàng loạt các chương trình độc đáo, họ đã góp phần kết nối và giúp biến đổi cuộc sống của hơn 700.000 cá nhân và 400 tổ chức từ hàng trăm quốc gia trên thế giới, mang lại nguồn cảm hứng dồi dào và sự nhiệt huyết tràn đầy. Ngoài ra Adam Khoo Education còn liên tục mở rộng phạm vi lẫn nâng cao năng lực hoạt động, để ngày càng trao thêm nhiều sức mạnh tới nhiều cá nhân hơn và tạo ảnh hưởng tới nhiều tổ chức, và doanh nghiệp hơn.

______________

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ BTC qua địa chỉ:

Fanpage: https://www.facebook.com/AdamKhooEducation/

Website: http://adamkhooeducation.com.vn

Email: info@ake.com.vn