Hội thảo Bí kíp giành học bổng du học Nhật Bản

Bạn muốn biết bí kíp để giành được học bổng du học Nhật? Bạn nghĩ để đạt được học bổng là một điều quá khó khăn và không thể? Với tôi, không cần quá xuất sắc để đạt được học bổng du học Nhật, nhưng tôi cần chăm chỉ tìm kiếm cơ hội để vạch ra con đường chính xác cho tương lai của mình. Hiện tại du học Nhật đang có hơn 100 chương trình dành cho các bạn trẻ Việt Nam. Tại sao bạn vẫn chưa giành được một học bổng du học giá trị?

"Hội thảo: Bí kíp giành học bổng du học Nhật Bản" là cơ hội để các bạn có cái nhìn đúng đắn hơn về học bổng du học Nhật, lắng nghe những chia sẻ chân thực về kinh nghiệm, và bí kíp để giành được học bổng du học Nhật.

Với sự tham gia của những khách mời là những chủ nhân của nhiều học bổng toàn phần danh giá như học bổng chính phủ MEXT, học bổng của hãng hàng không Nhật ANA, học bổng toàn phần đại học Toyo, chắc chắn những thông tin được chia sẻ sẽ giúp ích được cho các bạn trong việc giành được những học bổng lớn.

GoToJapan trân trọng mời các bậc phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên tới tham dự hội thảo: "BÍ KÍP GIÀNH HỌC BỔNG DU HỌC NHẬT BẢN". Tại đây, tất cả các thắc mắc liên quan đến du học và bí quyết để giành được các học bổng giá trị của Nhật đều được giải đáp một cách thiết thực và toàn diện nhất.

Hội thảo Bí kíp giành học bổng du học Nhật Bản

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ HỘI THẢO

1. Thời gian: 09h00 -11h00 Chủ nhật, ngày 17/02/2019

2. Địa điểm: Gotojapan - Số 8G, ngõ 121 chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

3. Cách thức tham dự:

Các bạn vui lòng điền vào form đăng ký sau đây nhé: https://bom.to/uKCv7

(Đăng ký miễn phí!)

4. Ban tổ chức: Gotojapan

Các thành viên sáng lập GoToJapan đều từng là những sinh viên được nhận học bổng danh giá của Nhật, du học tại những trường hàng đầu của Nhật: Đại học Tokyo, Đại học Công nghệ Tokyo và sau đó đều ra làm việc tại những công ty hàng đầu của Nhật trong nhiều năm. Chính vì vậy, Gotojapan có nhiều kinh nghiệm, kiến thức trong việc xin học bổng, có đủ uy tín để đàm phán học bổng với các trường, các công ty của Nhật.

GoToJapan được thành lập bởi lòng biết ơn với những cơ hội mà các thành viên sáng lập đã được nhận nên mong muốn tạo ra cơ hội tốt nhất cho các bạn học sinh Việt Nam. Gotojapan tập trung mạnh vào việc tìm kiếm cơ hội học bổng, hỗ trợ các bạn học sinh từ việc định hướng học tập và chuẩn bị để có đủ điều kiện ứng tuyển học bổng tới việc hướng dẫn, hỗ trợ cụ thể trong việc viết luận, phỏng vấn, chuẩn bị thi, nộp hồ sơ.

Nhờ vào uy tín của GoToJapan, nhiều trường hợp tác cùng GoToJapan tuyển sinh, ưu ái với học sinh GoToJapan hay thậm chí là dành riêng học bổng cho GoToJapan. GoToJapan cam kết sẽ đem đến cho bạn những chương trình học bổng du học Nhật tốt nhất. Hãy để GoToJapan hiện thực hóa giấc mơ du học Nhật của bạn.

+ Website: http://gotojapan.vn/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/gotojapan.vn/

+ Email: info-human@gotojapan.vn

+ Hotline: 024 6276 5022