Hội thảo CAMPUS ORIENTATION 2020 - The IceBreakers

Bước chân vào cổng trường Đại học, tất cả mọi thứ đều thật mới mẻ và lạ lẫm. Có những bạn phải rời xa gia đình, xa những người bạn bè thân thiết của mình và bắt đầu một cuộc sống khác. Liệu em có thấy lạc lõng giữa tất cả những điều mới mẻ đấy? Hay em sẽ tìm thấy được những điều thú vị và tiếp tục những hoài bão, ước mơ, dự định cháy bỏng của bạn thân?

Được gặp gỡ những người bạn mới, sống trong môi trường mới, chắc hẳn các bạn Tân sinh viên sẽ vừa cảm thấy vừa hứng thú nhưng cũng vừa cảm thấy lo âu trăn trở về môi trường đại học vừa mới mẻ, hy vọng vừa đầy cam go thử thách.

Vì thế, Trung tâm hỗ trợ sinh viên trường đại học Ngoại Thương FSSC tổ chức hội thảo "CAMPUS ORIENTATION 2020" diễn ra với chủ đề "The IceBreakers" nhằm định hướng quá trình học tập cũng như phát triển các kỹ năng khác của các tân sinh viên. Đồng thời đem lại cái nhìn tổng quan nhất về môi trường đại học cho các bạn tân sinh viên.

Hội thảo CAMPUS ORIENTATION 2020 - The IceBreakers

Đồng hành cùng hội thảo lần này là những diễn giả giàu kinh nghiệm hứa hẹn sẽ có những lời khuyên vô cùng hữu ích dành cho các em tân sinh viên:

+ Thầy Hoàng Tuấn Dũng: Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ sinh viên, Bí thư Đoàn trường Đại học Ngoại thương, Giảng viên khoa Kinh tế Quốc tế

+ Chị Nguyễn Thị Minh Hoà: Thủ khoa đầu ra FTU với số điểm tuyệt đối 4.0/4.0

+ Chị Hà Nguyễn Huệ Linh: Chủ tịch Diễn đàn sinh viên trường Đại học Ngoại thương FTU Forum

Trung tâm Hỗ trợ sinh viên Trường Đại học Ngoại thương FSSC hy vọng rằng sẽ đem đến cho các bạn tân sinh viên K59 buổi hội thảo bổ ích. Từ những câu chuyện và lời khuyên từ các vị diễn giả, các em sẽ có định hướng đúng đắn cho những năm học sắp tới của mình.

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ HỘI THẢO

1. Thời gian: 18h00 ngày 14/10/2020

2. Địa điểm: Hội trường D201 - Nhà D - Đại học Ngoại thương, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

Link event: https://www.facebook.com/events/635077603806099/

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

Trung tâm hỗ trợ sinh viên trường ĐH Ngoại thương

Địa chỉ: F105, ĐH Ngoại thương, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội.

Email: hotrosinhvien.fssc@ftu.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/FTUStudentServiceCentre

Website: fssc.ftu.edu.vn